gia sư Hà Nội
Vũ Hoài Linh
Mã gia sư 26492
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa NN&VH Nhật Bản
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 29/08/2000
Sống tại 210 Hoàng Quốc Việt
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 20/08/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Luyện chữ đẹp, Tin học văn phòng

Tự giới thiệu

Lí do em cảm thấy đủ tự tin khi dạy môn Tiếng Anh:

- Thứ nhất, em là cựu học sinh chuyên Anh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP. Nam Định. Trong những năm cấp 3 em từng đạt giải Nhì cuộc thi IOE - Tiếng anh qua mạng cấp Thành phố, điểm thi ĐH môn Tiếng Anh là 9,0 dù đề thi năm 2018 rất khó.

- Thứ 2, vào đại học em đỗ vào trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN khoa NN Nhật Chất Lượng Cao - nơi mà em được đào tạo tiếng Anh, tiếng Nhật ngang nhau. Nên em tin rằng mình vẫn đủ kiến thức, kĩ năng dạy cả môn Tiếng Anh dù chuyên ngành tiếng Nhật.

- Thứ 3, em đã có kinh nghiệm dạy Tiếng Anh cho 2 bé. 1 bé lớp 7 ở Nam Định, 1 bé lớp 6 trên Hà Nội quận Hoàng Mai. Dù đó là quận khá xa Cầu Giấy - nơi em đang ở, nhưng với lòng nhiệt huyết và điều kiện về phương tiện, em đã và sẽ không ngại khó với bất kì địa điểm nào của học sinh.

Bên cạnh đó, em cũng đủ tự tin để dạy Tin học văn phòng. Vì:
- Thứ nhất, hồi lớp 10 em đã thi và đạt giải Nhì cuộc thi Tin học Văn phòng (THVP) cấp Tỉnh. Lên Đại học, em đã thi và đạt chứng chỉ THVP MOS Word 2013 và MOS Excel 2013, cộng thêm khả năng đánh máy 10 ngón với tốc độ 110 từ/phút.

- Thứ 2, em đã có kinh nghiệm dạy THVP cho 1 bé lớp 7 ở Nam Định. Và rồi em ấy đã học được cách sử dụng các phần mềm tin học rất thành thạo: Word, Excel, PPT,... và sửa được thói quen gõ "mổ cò".

- Thứ 3, em thực sự hi vọng trẻ em ngày nay nên được luyện gõ 10 ngón ngay từ đầu để tránh thói quen "mổ cò" mai sau. Đây cũng là 1 kĩ năng cứng cơ bản giúp các em thành công hơn trong công việc tương lai.

Chính vì thế, em rất mong phụ huynh sẽ chọn em là người truyền đạt kiến thức cho con mình.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top