gia sư Hà Nội
Trang Hoàng
Mã gia sư 20837
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Trung Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 10/02/2000
Sống tại Gần bến xe Mỹ Đình
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Nghĩa Hưng - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Chào trung tâm cũng như quý phụ huynh! Mình xin tự giới thiệu tên mình là Hoàng Kim Trang.
Thành tích:
-Mình là học sinh lớp chuyên Anh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định khi thi đầu vào với tỉ lệ 1:7,được tuyển thẳng vào các khoa của trường DHQG- Đại học Ngoại ngữ. Tuy nhiên thì thi ĐH mình cũng đã được điểm số tương đối cao.
-Cấp 2 mình học trường điểm của huyện, cấp 3 học trường chuyên trọng điểm của Tỉnh
-12 năm học sinh giỏi. Điểm tổng kết 4 năm cấp 2 luôn trên 9.0 và 3 năm cấp 3 luôn trên 8.6.12 năm luôn là học sinh lớp chọn của khối của trường
-Trong suốt 12 năm đi học mình đã tham gia rất nhiều kì thi lớn nhỏ cấp trường, cấp huyện, cấp tỉnh hay của một số thương hiệu( giấy chứng nhận mình chụp chỉ là 1 phần). Hầu hết là được giải Ba trở lên của các môn Toán, Văn, Anh, luyện chữ đẹp.
- Bên cạnh đó mình đã từng tham gia kì thi Ioe cấp tỉnh năm lớp 9 và đạt giải Ba
-Mình rất giỏi trong việc cân bằng việc học các môn. Chính vì vậy năm nào mình cũng đạt giải của nhiều môn.
Mình chưa có kinh nghiệm đi gia sư thuê bao giờ nhưng mình có kèm các môn cho cháu mình và mình thấy cháu luôn tiến bộ rõ rệt. Nếu được nhận làm gia sư thì mình sẽ cố gắng tìm phương pháp dạy thích hợp cho mỗi học sinh mình dạy vì không phải ai cũng có thể tiếp thu những phương pháp dạy khác nhau. Mình là người có thể mềm mỏng linh hoạt, hiểu tâm lý trẻ con. Mình cũng đã làm các chức vụ cán bộ lớp nên mình đảm bảo tinh thần trách nhiệm với công việc cao, không làm trung tâm cũng như phụ huynh thất vọng.

Các ảnh đính kèm (9)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top