gia sư Hà Nội
Ngô Thị Ngọc Diệp
Mã gia sư 14546
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 07/09/1997
Sống tại Hàm Nghi - Mỹ Đình 2
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Lê Chân - Hải Phòng
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/12/2018

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngoại ngữ khác, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu, Báo bài, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Lời đầu tiên, Em xin gửi lời chào đến trung tâm gia sư Bảo Châu, cháu xin gửi lời chào tới các bậc phụ huynh và các bạn học sinh thân thân mến!
Cháu/em tên là Ngô Thị Ngọc Diệp sinh ngày 7/9/1997 tại Hải Phòng
Hiện tại cháu là sinh viên năm thứ hai khoa Sư phạm Tiếng Anh - Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN. Từ cấp 2 đến cấp 3 cháu luôn dành một niềm yêu thích đặc biệt cho môn Tiếng Anh và điểm số môn tiếng anh của cháu luôn dẫn đầu ở lớp. Bên cạnh đó, cháu rất yêu thích công việc dạy học. Đối với cháu việc dạy học thực sự là một công việc rất ý nghĩa. Bằng những hiểu biết của mình, cháu rất mong muốn được giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên đang gặp phải khó khăn trong việc học tiếng anh. Có một phương pháp là "Learning by Teaching" tức là qua việc dạy học chính bản thân người dạy cũng tự củng cố và nâng cao kiến thức cho mình. Bởi vậy, cháu nghĩ rằng việc dạy học không phải đơn thuần giữa người dạy và người học mà là một sự hợp tác cùng nhau nỗ lực. Vì vậy cháu tìm đến trung tâm gia sư Bảo Châu với mong muốn được thỏa mãn niềm đam mê được truyền đạt kiến thức cũng như giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên tiến bộ trong học tập. Cháu xin được giới thiệu đôi nét về thành thích học tập và quá trình hoạt động của bản thân

1. Thành tích học tập
- Điểm trung bình môn Tiếng Anh ba năm trung học phổ thông đạt từ 8,0 trở lên cụ thể điểm trung bình năm lớp 11 là 9,2 và năm lớp 12 là 9,5.
- Điểm thi đại học khối D là 22,25 trong đó môn tiếng anh là 8,0.
- Điểm bài đánh giá năng lực ngoại ngữ là 67/80 câu.
- Đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi trong 12 năm học phổ thông.
- Điểm tổng kết môn Thực hành tiếng ở trường đạt loại A.
2. Quá trình hoạt động
- Từng làm nhân viên phục vụ tại Chi nhánh đầu tiên của Nhà hàng Pizza 4'ps nổi tiếng ở Hà Nội trong 6 tháng. Đây là nhà hàng được rất nhiều người nước ngoài ưa chuộng bởi đồ ăn ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Do 80% khách hàng là người nước ngoài nên cháu có cơ hội được thực hành tiếng anh rất nhiều. Ngoài ra cháu học được tác phong làm việc chuyên nghiệp và đúng giờ của người Nhật. Trong quá trình làm việc, một số khách hàng hài lòng và đã đề nghị cháu một số công việc như lễ tân tòa nhà văn phòng chuyên cho người Nhật thuê, nhân viên kinh doanh,.. dù những việc đó cháu nghĩ cháu đều chưa có đủ kinh nghiệm cũng như tuổi đời.
- Đảm nhiệm vị trí lễ tân tại một khách sạn trong thời gian 3 tháng, cháu thường xuyên tiếp xúc với khách hàng là khách du lịch, các doanh nhân đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc,.. Điều đó giúp cháu nâng cao kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống với khách hàng.
- Cháu có một em học lớp ba và một em học lớp bốn, cháu cũng dạy tiếng anh trẻ em cho hai em ấy và qua đó rút ra một số phương phá dạy tiếng anh hữu ích cho trẻ em.
3. Về phương pháp giảng dạy
Theo cháu nghĩ tùy vào điều kiện, khả năng và mục tiêu của mỗi bạn sẽ có những cách học tiếng anh khác nhau. Cháu đặc biệt quan tâm tới những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh vì theo cháu nền tảng ban đầu là rất quan trọng cho việc học tiếng anh của các bạn sau này. Em gái cháu đang học lớp 4, bé cđam mê môn tiếng anh. Sau một thời gian dạy cho bé từ đầu thì cháu dần nhận ra được tầm quan trọng của việc bắt đầu với một nền tảng tốt. Cháu mong nhận được sự quan tâm của quý phụ huynh và các bạn học sinh để có thể hiểu hơn về mục tiêu học tập của phụ huynh và học sinh qua đó cùng nhau thảo luận thêm về phương pháp học cụ thể cho từng bạn.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top