gia sư Hà Nội
Đoàn Thị Dung
Mã gia sư 22735
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa tiếng trung
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 17/07/2000
Sống tại ủy ban nhân dân phường Liên Mạc
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Trung, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Dạ , em xin tự giới thiệu em là Dung sn 2000 . Hiện tại em đang học trường Đại học Ngoại ngữ -ĐHQG , chuyên ngành tiếng trung . Ngoài ra với niềm đam mê dạy học từ nhỏ, em cũng đã đi gia sư cho các bạn tiền tiểu học , các bé lớp 1 để học hỏi kinh nghiệm . Và em đã dạy được 1 năm rồi , 2 bạn cùng học lớp 1 ở Đông Ngạc . Không chỉ đơn thuần dạy toán , tiếng việt em còn lồng ghép những bài học đạo đức , tâm sự chia sẻ những áp lực với học sinh , ngoài ra còn cho các bé làm thêm các bài toán trí tuệ . Không những dạy lớp 1 , em hi vong trong tương lai có thể dạy nhiều lớp khác nữa như lớp 2,3,,6 ... và đương nhiên là không thể thiếu chuyên ngành của em được . vì em học ngoại ngữ mà ngoại ngữ lại có một đặc thù là không nên chỉ học trên sách vở mà cần phải thực hành vì vậy em mong rằng sẽ nhận được những lớp giao tiếp tiếng trung cơ bản để củng cố kiến thức cho bản thân đem ngôn ngữ đến với mọi người . Em hiện đang có 2 chứng chỉ hán ngữ HSK 4 và HSKK , ngoài ra còn tích cực tham gia các cuộc thi tài năng về hán ngữ , ham học hỏi tìm tòi về nền văn hoá Trung Hoa nữa . Em mong sẽ sớm nhận được lớp. Em cảm ơn ạ.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top