gia sư Hà Nội
Đặng Thanh Hương
Mã gia sư 22404
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 12/07/1998
Sống tại 144 Xuân Thủy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Lý Nhân - Hà Nam
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 28/03/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung, Tiếng Việt cho người nước ngoài

Tự giới thiệu

Em tên là Đặng Thanh Hương, hiện đang là sinh viên năm 3, Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong quá trình học tập, nhờ sự giảng dạy nhiệt tình của các thầy cô giáo và sự nỗ lực của bản thân, thành tích học tập của em luôn đạt ở mức khá/ giỏi, không môn nào bị điểm trung bình. Đồng thời em cũng luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao kiến thức, kĩ năng cho bản thân. Ngoài thời gian học tập thì em cũng tham gia các hoạt động liên quan đến chuyên ngành ( chương trình giúp đỡ các bạn lưu học sinh Trung quốc đến học tập tại Việt Nam, các chương trình định hướng du học Trung Quốc,...). Em đã từng làm dịch thuật cho các trang phim, từng dạy tiếng Trung giao tiếp cho người đi làm, kết quả là sau 5 tháng anh ấy đã có thể giao tiếp cơ bản được, hiện nay em đang làm trợ giảng cho một trung tâm dạy tiếng Trung cho trẻ em. Với khả năng tiếng Trung hiện có và những kinh nghiệm rút ra được từ quá trình làm việc em có thể dạy tiếng trung cho tất cả mọi người từ học sinh mầm non cho đến những người muốn học tiếng Trung để giao tiếp, để đi học, đi làm, dạy tiếng Việt cho người nước ngoài bằng tiếng Trung,.... Chỉ cần có niềm yêu thích hoặc có nhu cầu học tiếng Trung ( hoặc tiếng Việt dạy bằng tiếng Trung), em rất vui mừng nếu được chia sẻ kiến thức mà mình có cho mọi người ạ! Em là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, khi đã nhận nhiệm vụ thì em luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trong quá trình giảng dạy tùy phong cách và năng lực của từng người em sẽ điều chỉnh cách dạy của mình cho phù hợp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất cho người học. Giúp mọi người học tập tiến bộ, đạt được ước mơ hay mục tiêu của mình luôn là nguồn động lực lớn nhất với em. Em xin cảm ơn mọi người!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top