gia sư Hà Nội
Hoàng Xuân Yến
Mã gia sư 36859
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 18/09/2002
Sống tại số 45, ngách 322/95, Mỹ Đình 1
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Tiên Lãng - Hải Phòng
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 02/08/2022

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người Nhật, Tiếng Nhật chứng chỉ N4, Tiếng Nhật chứng chỉ N5

Tự giới thiệu

A) Thành tích học tập:
1. Cấp 2:
Lớp 8 - lớp 9: Giải ba thành phố môn Toán - Tiếng Anh
2. Cấp 3:
2017 - Lớp 10: Thủ khoa đầu vào trường THPT theo học.
2020 - Lớp 12:
- Học sinh giỏi Tiếng Anh cấp TP
- Tốt nghiệp loại Giỏi và là thủ khoa ban D của trường với 27.75
Điểm thi THPTQG: Tiếng Anh: 9.60/10.00; Toán: 9.40/10; Ngữ Văn: 8.75/10
3. Đại học:
- Đạt học bổng Shinnyo-en đầu vào của trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.
- Đạt học bổng khuyến học CLC các kỳ của khoa NN&VH Nhật Bản.
- CĐR NN2 - Đại học Ngoại ngữ: Đạt chuẩn C1
- Sinh viên 5 tốt cấp Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.
- Đạt 2 giải nhì Nghiên cứu khoa học và Đổi mới sáng tạo của trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN
- Giải thưởng UI AWARD Đại học Ngoại ngữ.
- GPA: 3.84/ ĐRL: 94.5

B) Hoạt động ngoại khóa:
- Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Khoa NN&VH Nhật Bản
- Chủ nhiệm đương nhiệm CLB Hùng biện trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.
- Lớp trưởng lớp QH20J6 khoa NN&VH Nhật Bản.

C) Tính cách:
- Có niềm yêu thích và đam mê với ngôn ngữ, có kỹ năng sư phạm ổn, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều khối lớp nhiều học sinh.
- Nhiệt tình, theo sát tiến độ học tập của học sinh và cập nhật đầy đủ, dạy theo lực học và mục tiêu của học sinh và gia đình, giáo án thay đổi phù hợp với năng lực người học.
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thoải mái, luôn tạo điều kiện cho học sinh học tập và đạt kết quả tốt.
- Có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, có kỹ năng mềm tốt (Chủ nhiệm CLB Hùng biện)
- Có thể truyền cảm hứng cho người học, khiến học sinh mong muốn học tốt hơn.

Thành tích dạy học

Gia sư Tiếng Anh vỡ lòng cho học sinh lớp 1: Bé thông minh, lanh lợi nên thời gian đầu mặc dù không thích học TA, cũng chưa quen với ngôn ngữ mới nhưng thời gian sau, nhờ việc lựa theo tính cách học sinh và tạo trò chơi trong bài giảng, sau 1 kỳ bé tiến bộ rõ rệt, thích học TA, được đi thi cuộc thi TA online ở trường và điểm thi cuối kỳ I được 10.
Gia sư Tiếng Anh giao tiếp cho học sinh lớp 2: Gia đình đầu tư nhưng chưa tìm được giáo viên phù hợp, bé nhớ tốt, có nhiều tự vựng nhưng sai phát âm nhiều. Dựa theo tình hình học ổn, có từ vựng ổn thì việc dạy bé học bảng phiên âm IPA là phù hợp, sau 1 kỳ bé đã phát âm chuẩn hơn và phụ huynh vẫn muốn học tiếp nhưng do thời gian và học phí chưa phù hợp với gia sư vào thời điểm hiện tại nên lớp đã nghỉ.
Gia sư Tiếng Anh thi HSG cho học sinh lớp 8: Cháu học khá, nằm trong đội dự bị học sinh giỏi Tiếng Anh, có ý định ôn chuyên sâu và ôn thi chuẩn bị cho kỳ thi vào 10 năm nay. Lớp từ năm ngoái, sau 1 kỳ ôn đề thì hiện nay cháu đã vào đội tuyển chính thức thi học sinh giỏi TA cấp thành phố Hải Phòng năm nay và on top đầu năm lớp 9.
Gia sư Tiếng Anh ôn thi vào 10: cháu bị mất gốc TA, không có từ vựng, không có ngữ pháp, nguyện vọng phụ huynh là thi đỗ vào Cấp 3 ở Hải Phòng với điểm TA không dưới 5 là được. Sau 1 năm ôn thi, cháu đã làm đề ở mức cơ bản và thi Vào 10 tại HP với điểm TA cao nhất trong 3 môn của cháu là 6.8; trong khi toán là 6.2 và Văn là 5.7; đã đạt nguyện vọng gia đình và học sinh đặt gia.
Ngoài ra, gia sư cũng có kinh nghiệm hỗ trợ lớp TA giao tiếp của thầy dạy TA cũ, có khả năng dạy lớp giao tiếp, có kinh nghiệm hỗ trợ người quen ôn thi TA trong kỳ thi THPTQG và có thể dạy cả lớp Tiếng Anh lẫn lớp Tiếng Nhật.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top