gia sư Hà Nội
Nguyễn Minh Anh
Mã gia sư 26173
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Đức
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 13/04/2001
Sống tại Kí túc xá Ngoại ngữ- Đại học Ngoại ngữ- ĐHQGHN
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Khoái Châu - Hưng Yên
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 05/06/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào mọi người,
Em tên là Minh Anh, và em hi vọng anh/chị có thể tìm được người anh/chị đang tìm kiếm ở đây :>. Xa hơn cả một gia sư, em muốn trở thành một người bạn của các bé!

1. Đầu tiên, em xin giới thiệu qua về thành tích học tập của mình :
- Điểm thi THPTQG năm 2019 : Toán :7.8 ; Văn : 7.75 ; Tiếng Anh : 9.0.
- Đạt giải kì thi HSG Văn cấp tỉnh năm lớp 12 (hạng 3).
- Ngoài ra em đạt danh hiệu HSG 12 năm, đã từng học đội tuyển toán, văn.
Anh/chị có thể thấy thành tích em liệt kê ra đây khá khiêm tốn, tuy nhiên, với em một người thầy giỏi là người có khả năng truyền đạt cảm hứng và kiến thức tốt, nên em chú trọng hơn vào khả năng truyền đạt của mình.

2. Về tính cách : em trung thực, có trách nhiệm, biết lắng nghe và thấu cảm.

3. Điểm cộng của em : yêu trẻ, kiên nhẫn, dịu dàng, nhiệt tình.

4. Em chưa từng có kinh nghiệm gia sư. Nhưng em tin sự nhiệt thành và tâm huyết của mình có thể bù đắp được những non nớt, bỡ ngỡ đầu tiên em gặp phải.

Vài dòng tâm sự:
Em là một đứa yêu trẻ, vì tụi trẻ con ngây ngô trong sáng luôn khiến em nghĩ về mình của những ngày bé. “Tất cả người lớn ai cũng từng là trẻ con, nhưng chỉ rất ít người nhớ được điều đó”, nhà văn của “Hoàng tử bé” đã viết vậy. Là một gia sư, bên cạnh việc kiếm thêm một chút ít trang trải cuộc sống, điều em mong hơn cả là được gặp gỡ và đồng hành với các em nhỏ, lắng nghe các em, chia sẻ với các em, như một người chị, và cũng vừa vặn là một người bạn. Em mong có thể mang đến niềm vui, sự hứng thú với việc tìm tòi và học hỏi cho các em, và có lẽ là nhiều hơn thế nữa. Bởi em biết, việc học nhồi nhét với áp lực điểm số có thể tàn phá niềm say mê học tập thế nào, em cũng biết một đứa trẻ mong manh và cần được yêu thương, chăm sóc cẩn thận ra sao, nên em sẽ dành hết sự kiên nhẫn và dịu dàng của mình để ở bên các em. Đối với em, cao hơn điểm số, em muốn đánh thức một em bé vui vẻ, giàu cảm xúc, biết yêu mình thương người. Đó là điều làm em vui và cảm thấy công việc của mình có ý nghĩa.

Cảm ơn anh/chị đã đọc hết những chia sẻ của em. Em cảm ơn rất nhiều!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top