gia sư Hà Nội
Nông Thị Huyền Trang
Mã gia sư 24852
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 18/03/2001
Sống tại Phạm Văn Đồng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Yên Thế - Bắc Giang
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 31/10/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Dạ thưa các bác phụ huynh và các bạn học sinh! Cháu xin tự giới thiệu về bản thân mình như sau: Cháu tên là Nông Thị Huyền Trang, cháu quê ở tỉnh Bắc Giang, cháu vừa tốt nghiệp trường THPT Yên Thế, tỉnh Bắc Giang với 12 năm đạt học sinh giỏi. Cháu đạt tổng điểm thi là 24.6 trong kì thi THPT quốc gia năm 2019, cụ thể là môn Toán: 7.6, môn Văn: 8, môn tiếng Anh: 9. Cháu trúng tuyển nghành ngôn ngữ Anh của Đại học ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội. Khi cháu học lớp 5, cháu đạt giải ba giải IOE tiếng anh qua mạng cấp huyện, năm cấp 2 cháu có tham gia kì thi chọn học sinh giỏi tiếng Anh cấp huyện và đạt giải khuyến khích. Năm lớp 8 và lớp 9 cháu đạt giải khuyến khích môn tiếng anh qua mạng cấp huyền. Lên cấp 3 cháu có tham gia đội tuyển môn tiếng Anh cấp tỉnh và đạt giải khuyến khích ạ! Cháu nhờ m cháu chụp giấy khen giúp nhưng em cháu chưa tìm thấy hết và chụp ảnh không được đẹp ạ. Cháu đã có kinh nghiệm làm trợ giảng tại trung tâm anh ngữ Việt- Anh tại huyện Yên Thế tỉnh Bắc Giang suốt 2 năm lớp 11 và 12. Cháu trợ giảng các lớp 3, 4 và lớp 5, cháu giúp cô giáp người Philipin truyền đạt kiến thức, kiểm tra bài tập và tổ chức trò chơi cho các em. Cháu cũng có kinh nghiệm dạy cho các em bị mất gốc tiếng Anh vì cháu đã dạy cho 1 nhóm em học sinh bạn của em cháu, các em học lớp 7 ạ. Sau chỉ 1 tháng cháu dạy các em đã có thể đặt các câu đúng ngữ pháp, có từ vựng về các chủ đề, có thể làm bài tập về các thì và về 1 số vấn đề ngữ pháp khác. Từ đó cháu dạy các em phương pháp tự học hiệu quả để tiến bộ hơn từng ngày. Các em học sinh lớp 7 từ mất gốc đã tự tin đặt câu tiếng anh và làm các bài tập cô giáo cho và thích học tiếng anh hơn. Cháu thấy rất vui vì điều này, mọi người nói cháu có kĩ năng sư phạm tốt.
*Cháu xin phép nói về phương pháp dạy các bạn học sinh mất gốc của cháu như sau:
1, Cháu sẽ dạy cho các em 1 số từ vựng cơ bản về 1 số chủ đề gần gũi.
2, Cháu dạy các em về cấu trúc câu, các cách đặt câu cơ bản. Từ đó dạy các em vận dụng cấu trúc câu và từ vựng để đặt câu của mình.
3, Cháu sẽ dạy các thì cơ bản trong tiếng Anh cùng bài tập thực hành.
4, Tiếp theo, cháu sẽ dạy các em các điểm ngữ pháp quan trong, và các điểm ngữ pháp trên lớp các em học.
5, Cháu sẽ dạy các em các vấn đề ngữ pháp nâng cao hơn cùng với đó là kĩ năng nghe và nói.
* Đối với các bạn học trung bình khá, cháu sẽ củng cố các từ vựng, cấu trúc các bạn học trên lớp và dạy nâng cao hơn. Ngoài ra cháu sẽ dạy thêm về kĩ năng tự học, kĩ năng nghe, nói, đọc tiếng Anh mà cháu học được. Cháu sẽ giúp các em học tập chắc kiến thức, ôn luyện tốt cho các bài kiểm tra và tiến bộ lên từng ngày!
* Về phong cách dạy cháu có nghiêm túc về vấn đề làm bài tập và học bài vì về căn bản việc tự học của các em là quan trọng nhất. Tất nhiên cháu rất thoải mái chia sẻ về phương pháp học, vè các vấn đề trong cuộc sống mà đôi khi các em khó nói với phụ huynh.
Bản thân cháu là người thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, cháu có thể giúp đỡ các em học cả toán, văn hay bất cứ môn nào trong khả năng của cháu vì cháu học đều các môn từ lớp 1 đến lớp 12.
Mặc dù điểm thi tiếng anh của cháu trong kì thi THPT quốc gia 2019 chưa đúng như mong đợi của nhau nhưng cháu tự tin có thể dạy các em học chắc, học tốt lên từng ngày!
Cháu xin chân thành cảm ơn các cô chú phụ huynh, cảm ơn các em. Cháu mong các cô chú sẽ chọn cháu!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top