gia sư Hà Nội
Nhất Nguyễn
Mã gia sư 24244
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 19/02/1999
Sống tại đường Trâu Quỳ
Gia Lâm - Hà Nội
Quê quán Gia Lâm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 16/09/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào các vị phụ huynh và các em học sinh!
Em là Nguyễn Tiến Nhất, hiện tại đang là sinh viên năm 3 khoa tiếng Anh trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.
*** Sau đây là một vài thành tích học tập của em:
- Điểm thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh (năm 2017): 9,8
- Điểm tích lũy tại trường Đại học cho đến thời điểm hiện tại: 3.2 (trong đó có nhiều môn thực hành tiếng đạt điểm B+ và A)
- Từng tham gia đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh cấp Huyện Gia Lâm (Hà Nội) trong khoảng thời gian học cấp 2.
- Có niềm yêu thích đặc biệt với môn tiếng Anh, điểm phẩy môn tiếng Anh luôn đạt loại giỏi.
- Là học sinh giỏi toàn diện 12 năm học.
*** Về kinh nghiệm:
Em đã có 3 năm kinh nghiệm dạy gia sư cho nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Sở dĩ em dạy linh hoạt được khá linh hoạt vì em không dạy theo bất kì khuôn mẫu nào, em sẽ tự đánh giá năng lực học sinh để có cách dạy phù hợp. Bên cạnh đó cũng tùy thuộc vào nhu cầu, mục tiêu của người học để đưa ra cách học phù hợp, hiệu quả nhất.
Em từng dạy cho các bé từ cấp 1, cấp 2, lên đến cấp 3. Em đặc biệt thích dạy cho các bé có lực học khá trở lên, với hi vọng giúp các em đi từ khá tiếng Anh lên giỏi tiếng Anh trong một khoảng thời gian ngắn nhất.
*** Phong cách giảng dạy:
Em là người vui vẻ, cởi mở, tiếp cận học sinh trên tinh thần thoải mái vui vẻ nhất để đi học không cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, em cũng luôn biết cách điều chỉnh để nghiêm khắc đối với những đối tượng học sinh chưa thực sự chăm chỉ, với hi vọng không chỉ giúp các bé học tốt lên mà còn thay đổi chính thái độ học tập, giúp các bé thấy việc học luôn vui vẻ và tốt cho mình chứ không đáng sợ hay áp lực gì cả.
Em xin cảm ơn các vị phụ huynh và các bé đã bỏ chút thời gian ra đọc phần giới thiệu của em!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top