gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Na
Mã gia sư 39956
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế phát triển
Trường ĐH QGHN - ĐH Kinh tế
Ngày sinh 07/07/2004
Sống tại ngách 56, ngõ 63, tòa golden age, Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 08/03/2023

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Kinh tế chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Em tên là Nguyễn Thị Thu Na, em đang sinh sống tại Hà Nội và là sinh viên của trường Đại học Kinh tế- Đại học quốc gia Hà nội, đây là một trường có tiếng mà em đã rất nỗ lực để có thể thi vào học với số điểm là 25,3, em đã từng từ một học sinh khá kém cỏi cho đến khi được thủ khoa lần thi thử đại học tại trường c3 của mình và đậu được vào một trường top ở Hà Nội. Xuyên suốt quá trình trau dồi của bản thân, em tự thấy mình có thế mạnh về môn Ngữ Văn và Tiếng Anh.
Ngữ Văn là môn mà em tự tin nhất vì em đã từng ở trong đội tuyển học sinh giỏi ở cấp 2 và cấp 3, điểm thi đại học là 9,25đ. Trong suốt những năm tháng đi học điểm ngữ văn của em luôn nằm trong top của khối và của lớp. Nên bản thân em khá là tự hào về thế mạnh ở môn học này và có thể tự tin giảng dạy cho các học viên của mình.
Còn đối với môn Tiếng Anh, đây là môn học mà em yêu thích nhất, một môn mà bản thân em nhận ra sự đam mê ở thời điểm khá muộn với câu chuyện đi đến tình yêu với môn Tiếng Anh. Em từng là người học rất kém môn này, từng rất chán nản và ghét bỏ, nhưng chỉ trong 1 thời gian ngắn em đã tìm thấy động lực để có thể trở bên bứt phá ở môn Tiếng Anh và chính bản thân em đã bị thu hút bởi môn học này. Và đây cũng chính là lí do mà em muốn đi dạy cũng như muốn truyền cảm hứng đến các bạn đang học kém ở môn học mà mình chưa ưng ý. Phong cách dạy học em hướng đến cũng là tình yêu và sự say mê khi mình học một môn học, cốt lõi cần có là sự hứng thú và yêu thích thì khi học sẽ cảm thấy vui vẻ, hiệu quả hơn rất nhiều. Em luôn muốn các học viên có thể nhận được tinh thần thoải mái và hăng say khi học, như vậy có thể thúc đẩy năng suất và sự tiến bộ của các học viên một cách rõ rệt nhất.
Hiện tại em đang muốn tận dụng nguồn lực và kiến thức của bản thân để làm gia sư và truyền thụ kinh nghiệm cũng như kiến thức đến cho những bạn học viên bằng sự tâm huyết và năng nổ của bản thân. Bản thân em có thể không phải người giỏi nhất nhưng em tin mình có sự nhiệt tình, cố gắng, hết lòng và tận tụy đối với mỗi học viên mà mình được giao. Mong là trung tâm và phụ huynh có thể trao cho em cơ hội để em có thể tìm kiếm công việc và sử dụng năng lực của bản thân để dạy học thật tốt, thật xứng đáng và có tâm đối với mỗi học viên mà em sẽ được nhận. Em tin là mình sẽ không khiến mọi người thất vọng ạ, em xin cảm ơn và mong nhận được phản hồi tích cực.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top