gia sư Hà Nội
Bùi Trần Thế Anh
Mã gia sư 30109
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Quốc tế học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 09/06/2001
Sống tại Ngõ 97, Phố Chính Kinh, Phường Khương Đình
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thái Thụy - Thái Bình
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/03/2021

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Kính chào quý anh chị, các phụ huynh và các em học sinh,
Mình tên là Thế Anh, hiện năm nay cháu 20 tuổi và hiện đang là sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn-ĐHQG Hà Nội, chuyên ngành của cháu là Quan hệ quốc tế

Mình đã có kinh nghiệm 3 năm làm gia sư môn tiếng Anh cho các em học sinh THCS từ lớp 6-9, và các em lớp 12 đang chuẩn bị cho thi Đại học. Không chỉ về mặt ngữ pháp mà đồng thời kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của mình cũng ở mức B2-C1. Qua quá trình gia sư cho các em, các em đều có sự tiến bố về điểm số cũng như kỹ năng nghe và phát âm, vừa qua 1 bạn học sinh lớp 9 mà mình gia sư đã được 9 điểm môn tiếng Anh trong kỳ thi vào lớp 10.

Về phương pháp giảng dạy, những ngày đầu mình sẽ hệ thống hóa lại toàn bộ các kiến thức cơ bản cho các em học sinh, bổ sung từ vựng và củng cố ngữ pháp trong vòng 2 tháng. Trước các kỳ thi trên trường, mình sẽ cho các em luyện đề và chữa đề cho các em, đồng thời cho các em làm bài thi thử để kiểm tra tiến trình và sự tiến bộ của em trong thời gian học.

Một số thành tích mà mình có trong những năm học tập qua với môn tiếng Anh như:
- Thành viên đội tuyển HSG của trường
- Điểm trung bình môn tiếng Anh là 9.1 năm lớp 11 và 8.8 năm lớp 12 (Top 1 toàn khối)
- Đạt giải nhì cuộc thi Tranh biện tiếng Anh của Tập đoàn giáo dục TTC
- Học bổng toàn phần chương trình Trại hè HVIET do sinh viên Đại học Harvard tổ chức năm 2018

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top