gia sư Hà Nội
Bùi Thị Bích
Mã gia sư 16739
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tâm lý học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 03/08/1998
Sống tại Số 5, ngõ 263, Nguyễn Trãi
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Kiến Thụy - Hải Phòng
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Thành tích học tập ở bậc ĐH: học đều tất cả các môn, được học bổng của trường.
Học chuyên ngành Tâm lý học nên có kiến thức về tâm lý lứa tuổi, có thể ứng dụng tâm lý trong các tình huống; có thể tạo động lực học tập cho các bạn học sinh.
Là người khá hài hước, vui nhộn, giải trí, thích tham gia các hoạt động xã hội. Các tổ chức đang tham gia với vai trò là tình nguyện viên: My Hanoi. Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Thanh thiếu niên Việt Nam (4T).
Kinh nghiệm gia sư: mùa hè dạy kèm cho 3 bạn học lớp 3 môn Tiếng Anh, hướng dẫn em (lớp 8) ở nhà học tiếng Anh. Địa chỉ: Hải Phòng. Các bạn học sinh lớp 3 có tiến bộ trong cách phát âm tiếng Anh, biết thêm nhiều từ vựng, giao tiếp một số mẫu câu đơn giản. Vì thời gian mùa hè khá ngắn nên sự tiến bộ của các bạn mới dừng lại ở mức khá, chưa vượt trội.
Phương pháp dạy:
- Đối với học sinh lớp 3: học từ vựng bằng hình ảnh, đồ vật cụ thể; tổ chức trò chơi để học tập, ôn luyện; giao tiếp, tương tác với nhau theo kiểu đóng vai.
- Đối với học sinh lớp 8: hướng dẫn học bài theo kiểu truyền thống, giống các giáo viên ở trên lớp.
Tùy theo lứa tuổi và tính cách của học sinh có thể sử dụng phương pháp dạy phù hợp để có thể thúc đẩy học tập của học sinh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top