gia sư Hà Nội
Từ Thị Kim Anh
Mã gia sư 37544
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị khach sạn
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 11/05/2004
Sống tại 336, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Quốc Oai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/09/2022

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Con xin chào cô chú, con tên là Kim Anh hiện đang là sinh viên chuyên ngành quản trị khách sạn trường đại học khoa học xã học xã hội và nhân văn ĐHQGHN. Con là người hòa đồng, vui vẻ, yêu thích việc tìm tòi và học hỏi những kiến thức mới từ những nền văn hóa khác nhau. Tuy con chưa có nhiều kinh nghiệm giảng dạy nhưng con tự tin rằng mình sẽ luôn cố gắng hết sức để truyền đạt cho các em 1 cách dễ hiểu nhất, sẽ tìm và lập ra lộ trình học phù hợp với khả năng cũng như mong muốn của từng bạn. Và con không phải là 1 người giỏi tiếng anh bẩm sinh mà cũng đã từng trải qua việc bị mất gốc và tưởng chừng tiếng anh không dành cho mình nhưng nhờ có sự giảng dạy tận tình của cô giáo dạy thêm cũng như quyết tâm thi đỗ được vào ngôi trường cấp 3 mình mong muốn nên con đã cố gắng hết sức và kết quả khiến con hài lòng. Vì vậy con rất hiểu cảm giác của các em và con nhất định cố gắng hết sức để giúp các em đạt được mục tiêu của mình. Cảm ơn mọi người đã đọc ạ
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Con từng đạt giải 3 cấp huyện môn hóa.
Đạt 9.4 Tiếng Anh kì thi THPTQG top 0.78% toàn quốc ạ.
Có kinh nghiệm kèm các bạn yếu trong lớp và con các cô chú họ hàng ạ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top