gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thịnh
Mã gia sư 21287
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Văn Học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 04/09/1996
Sống tại Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội
Thạch Thất - Hà Nội
Quê quán Thạch Thất - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Trung, Tiếng Việt cho người nước ngoài

Tự giới thiệu

Em tên là Thịnh, đã học xong chương trình đào tạo Khoa Văn trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, hiện tại đang đợi xét tốt nghiệp. Trước đấy em đã dạy một bạn học sinh nam từ lớp 6 cho đên khi bạn ấy học hết chương trình lớp 8, trong 3 năm dạy bạn ấy đều được học sinh giỏi. Đồng thời đã từng dạy một lớp 4 bạn học sinh ôn thi vào 10 môn Ngữ Văn, kết quả các bạn đều đỗ trường mình mong muốn (THPT Xuân Mai).
Là một người có hòa đồng, vui tính , có cách diễn đạt tốt, có kiến thức cơ bản về văn học, tiếng việt, lịch sử, văn hóa khá tốt, biết tạo không khí học tập cho học sinh đồng thời khích lệ học sinh bằng những lời khen, món quà nho nhỏ khi học sinh đạt được kết quả tốt giúp học sinh có động lực học tập, nhưng sẽ nghiêm khắc khi học sinh không làm bài tập về nhà.
Với kiến thức am hiểu của mình về bộ môn ngữ văn, kinh nghiệm đã từng đi dạy của mình em tự tin khẳng định mình có thể giúp học sinh tiến bộ hơn rất nhiều.
Về tiếng trung, nghe nói đọc viết lưu loát, trình độ đạt mức HSK 5, có kinh nghiệm dạy ngoại ngữ cho bạn mới bắt đầu. Phát âm dễ nghe, mong muốn nhận lớp dạy tiếng việt cho người nước ngoài.
对中文的话,听说读写流利,大概达到HSK5的水平,已教开始学的人,发音比较准,希望可以教越南语给中国人或台湾人。
以上,谢谢。
Cảm ơn anh/ chị đã đọc

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top