gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Huyền
Mã gia sư 16917
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa toán- cơ -tin học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Ngày sinh 13/01/1995
Sống tại ngõ 336, đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Kim Động - Hưng Yên
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/11/2017

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Tôi là sinh viên năm cuối, đã có kinh nghiệm gia sư hơn hai năm, thấu hiểu tâm lý của các bạn học sinh hiện nay, những mặt có lợi cũng như bất lợi mà các bạn ấy gặp phải, làm bạn với học trò giúp đỡ các em học tốt, đặc biệt là học sinh học yếu bị hỏng những nền tảng cơ bản về toán, giúp các em lấy lại kiến thức trong khoảng thời gian nhanh nhất để theo kịp với các bạn. Trước khi dạy, tôi luôn đưa ra bài kiểm tra ngắn 45 phút 30 câu trắc nghiệm thuộc những chương trình các em đã học để biết các em còn nhớ những phần nào và quên phần nào. Sau đó mỗi buổi, tôi thường soạn ra các chuyên đề phù hợp với từng học sinh để các em học tập một cách tốt nhất không quá khó, hay dễ quá để các em không bị chán lản trong quá trình học.Cuối mỗi kỳ thi, dù là thi giữa kỳ,học kỳ hay vượt cấp, tôi đều có những bài kiểm tra khảo sát 60 phút, chữa bài chỉ ra lỗi sai học sinh thường hay gặp phải, để các em biết mà sửa sai, hướng dẫn các em các cách làm khoa học và nhanh nhất, dễ hiểu. Tôi cũng thường chia sẻ kinh nghiệm học tập của tôi cho các em cũng những sai lầm mà tôi gặp phải để các em biết mà tránh khỏi lỗi sai đó.
Thành tích: Tôi đang dạy 2 lớp tại nhà, là lớp 8 trường THCS Giảng Võ và lớp 10 THPT Đống Đa tại đường Đê La Thành và Thành Công. Vì thời gian đi dạy khá ngắn, 4h/ tuần nên sẽ không đủ cho việc học nên tôi có dạy các em online thông qua sky. Các em ban đầu rất lười, hơi nhút nhát nhưng dần dần cũng trở lên mạnh dạng hơn, tự tin hơn, gần gũi hơn. Em lớp 10 tôi dạy từ hồi lớp 9, từng là học sinh học yếu toán vì lười, mải chơi game quên cả học sau một năm học em ấy thi được 7 điểm trong kỳ thi lên lớp 10 THPT. Em lớp 8 là con gái khá lười và bướng tính tiểu thư học TB thi toán chưa được 5 điểm, tôi mới dạy cách đây 2 tháng, bài kiểm tra một tiết vừa rồi được 6 điểm. Ngoài ra tôi từng ôn thi cho hai em trước đây thi đỗ vào THPT dân lập Lương Thế Vinh và THPT Nhân Chính hiện không dạy nữa. Hầu hết các em trên Hà Nội, đều khá thông minh, có em còn biết kinh doanh giống như em học sinh lớp 8 tôi đang dạy, những việc các em làm mà ngay hồi tôi bằng tuổi các em tôi cũng không làm được nhưng vì một lý do nào đó mà các em học yếu, có thể do gia đình, bạn bè, đến lúc gấp rút muốn học thì không kịp nữa vì các em hỏng quá nhiều và không có người hướng dẫn. Nếu biết được lý do tại sao, và biết cách truyền cảm hứng như Jackma, steve jobs thì các em sẽ học tốt hơn, dĩ nhiên còn cần sự nghiêm khắc, mền nắn rắn buông trong quá trình dạy

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top