gia sư Hà Nội
Hoàng Thu Hà
Mã gia sư 38206
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Sư Phạm
Trường ĐH QGHN - ĐH Giáo dục
Ngày sinh 15/08/2002
Sống tại Ba Đình,Hà Nội, 14/376 đường Bưởi, Vĩnh Phúc
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Phúc Thọ - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/11/2022

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Giáo dục chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em xin phép tự giới thiệu, hiện em đang là sinh viên năm ba trường đại học Giáo dục - đại học Quốc Gia Hà Nội. Chuyên ngành của em là sư phạm Ngữ Văn, điểm thi THPTQG môn Ngữ Văn của em: 8.75
Trước đó em có tham gia học sinh giỏi môn Ngữ văn cấp huyện, thành phố, giải nhì môn ngữ văn cấp huyện, giải ba môn ngữ văn cấp thành phố Hà Nội
Em đã có kinh nghiệm đi gia sư được ba năm rồi ạ. Các bạn học em đều nói dễ hiểu, dễ tiếp thu. Em đã có kinh nghiệm dạy luyện thi đại học cũng như luyện thi vào cấp 3.
Bên cạnh đó em đã có kinh nghiệm đi giảng dạy ở các trung tâm, đã có kinh nghiệm đứng lớp 3 năm.
Và các bạn học sinh đều đạt được con số 8 trở lên, các bạn đều đã đỗ đạt vào các trường mình mong muốn

Thành tích dạy học

Các học sinh em dạy đều đạt được điểm mong muốn, các em đều đạt được con số 8 trở lên ở môn Ngữ Văn và đều đỗ đạt vào đúng nguyện vọng của các em. Hiện tại với số điểm 8.5, 8, 8.75 các em đỗ vào ngôi trường mình đạt nguyện vọng 1. Với thi vào 10, các em đỗ vào trường có tiếng ở Hà Nội: THPT Việt Đức, THPT Yên Hòa. Với các em thi đại học, các em đỗ vào trường học viện báo chí và tuyên truyền, đại học khoa học xã hội và nhân văn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top