gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Diệu Linh
Mã gia sư 16946
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Hóa học
Trường ĐH QGHN - ĐH Giáo dục
Ngày sinh 09/05/1996
Sống tại Chung cư Vinaconex 7, K2 ,Cầu Diễn
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Ninh Bình - Ninh Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 08/09/2017

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Giáo dục chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Là sinh viên khoa sư phạm Hóa học, trường Đại học Giáo dục, ĐHQGHN
*Về thành tích học tập:
- Trong trường đại học, tôi là sinh viên giỏi, có kì đạt sinh viên xuất sắc của trường, từng được nhận học bổng của quỹ Lawrence Sting, và các học bổng thường niên của nhà trường.
- Từng là học sinh Chuyên Hóa trường Chuyên Lương Văn Tụy Ninh Bình, đạt giải Ba môn hóa cấp tỉnh cả năm lớp 11, 12
- Là học sinh giỏi toàn diện 12 năm liền. Ngoài hóa học, tôi có niềm đam mê và khả năng đặc biệt với văn học.
*Các học sinh đã từng dạy:
Tôi đã dạy qua nhiều học sinh, từ tiểu học tới cấp 3:
- Em Minh, lớp 5 ở Phú Diễn. Gia đình em tìm tới tôi khi hơn 1 tháng nữa là em thi hết năm học. Tôi chỉ kịp dạy em 13 buổi cả toán và tiếng việt. Vậy mà, từ một em cộng, trừ, nhân chia số thập phân chưa sõi, kiến thức cơ bản hổng rất nhiều, văn vẻ lủng củng và lạc đề hoàn toàn, em đã được 4 điểm 10 trong kì thi cuối năm, 1 điểm 10 toán và 3 điểm 10 cho 3 kĩ năng môn tiếng việt: chính tả, luyện từ và câu, tập làm văn. Em thi đỗ vào lớp chọn của trường cấp 2.
- Em Sơn ở Ninh Bình: tôi dạy em môn hóa trong 2 tháng nghỉ hè và dạy online qua facebook khi vào năm học, em đã đạt giải Nhì học sinh giỏi môn Hóa cấp Thành phố.
- Em Trung ở Ninh Bình: dạy em hóa 9 trong 2 tháng hè. Từ 1 hs hổng hoàn toàn kiến thức hóa từ năm lớp 8, sau 2 tháng, em đã nắm vững toàn bộ kiến thức cơ bản, tự tin tham gia đội tuyển hóa cấp trường.
..... Và còn một số học sinh khác.
Là một sinh viên ngành sư phạm, tôi muốn làm gia sư để rèn luyện và trau dồi thêm kiến thức sư phạm. Với thành tích học tập, kiến thức, phương pháp, kinh nghiệm của bản thân, sự tỉ mỉ, nhiệt tình, tận tâm, trách nhiệm và thật lòng, tôi tin tưởng sẽ mang lại kết quả và sự tiến bộ cho học sinh.
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống sư phạm, tôi hiểu được rằng: "Hơn cả vật chất, sự tiến bộ của học sinh và niềm vui của phụ huynh là món quà giá trị nhất mà người giáo viên nhận được."

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top