gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hồng Hà
Mã gia sư 13837
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 18/01/1998
Sống tại Long Biên,Hà Nội
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Long Biên - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/11/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Sau đây cháu xin phép tự giới thiệu về bản thân:
Cháu từng là Học sinh lớp chuyên Lý trường THPT Chu Văn An- Hà Nội. Trước đó để thi được vào trường THPT Chu Văn An cháu cũng đã đạt được một vài giải nhất định ở THCS như: Học sinh giỏi cấp Quận môn Vật Lý lớp 9, (cháu đứng top5 nhưng quận không xếp giải), Học sinh giỏi cấp thành phố môn Vật Lý lớp 9,....Ngoài ra cháu còn tham gia thi đấu môn Cờ Vua và nằm trong đôi tuyển của Thành phố Hà Nội
Giải nhất Olympic cấp cụm năm 2014-2015
Giải nhì học sinh giỏi cấp thành phố môn Vật Lý năm học 2015-2016
Tham dự đội tuyển thành phố Hà Nội thi học sinh giỏi cấp Quốc gia
Điểm thi đại học:
Toán 8.5 Lý 8.8 Anh 9
Khối a1 cháu đạt 26.3 điểm nên trúng tuyển vào khoa "hot" và "khủng" nhất trường Đại Học Ngoại Thương

Về mặt cá nhân, bản thân cháu tự nhận thấy mình la người có luôn chăm chỉ cần cù cố gắng nỗ lực vươn lên,có tư duy logic, luôn hết lòng vì các em . Dù cháu không học sư phạm nhưng cháu rất thích việc truyền đạt kiến thức cho người khác, ngay từ khi cấp 3, cháu dã rất hay giảng bài lại cho các bạn ở cùng lớp
Dù cháu mới là sinh viên năm thứ nhất chưa có kinh nghiệm nhiều, nhưng do cháu được miễn học một số môn ở trường (do đã đạt chuẩn đầu ra) nên cháu có nhiều thời gian nghiên cứu và học tập, hơn nữa kiến thức của phổ thông của cháu rất vững. Cháu muốn truyền cho các em tình yêu đối với môn học đó chứ không muốn gượng ép để bắt các em học.
Hiện tại, cháu đang kèm một em học sinh lớp 12 và kết quả gần đây rất khả quan. Cô giáo dạy chuyên của cháu cũng thường nhờ cháu làm các bài tập chuyên để làm mẫu cho các em.
————————————————-
Chào anh chị
Hồ sơ của em trên trang gs bảo châu đã không update sau 5 năm nên em xin phép cập nhật thêm.
Sau tốt nghiệp ngoại thương , em có 2 năm làm cho maersk line (hãng tàu lớn nhất thế giới) tại hà nội việt nam. Công việc sử dụng khoảng 40% là tiếng anh để giao tiếp với đồng nghiệp nước ngoài, còn lại là sự dụng tiếng việt với khách hàng việt nam.
Tiếp đó, em đi du học thạc sĩ ờ Anh tại top 1 trong 10 trường ở UK. Em mới tốt nghiệp tháng 9 và đang làm việc tại 1 công ty của Anh trong ngành bán lẻ được khoảng 2 tháng. Vì ở Anh nên cv sử dụng 100% tiếng Anh.

Cũng 5 năm em ko đi dạy gì do bận nhiều công việc nhưng vì gần đây mới rảnh nên muốn đi làm thêm việc gì đó
Zalo 0339207733

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top