gia sư Hà Nội
Ngô Linh
Mã gia sư 19939
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 04/07/1998
Sống tại Ngõ 157 Chùa Láng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Yên Thế - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 23/11/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Kính chào các bác phụ huynh, các bạn học sinh thân mến.
Mình là sinh viên khóa 55 của trường Đại học Ngoại Thương (khóa sinh năm 98) khoa Quản trị kinh doanh. Mình đỗ vào Ngoại Thương với điểm thi đại học lần lượt là: Toán 9.25; Lý 8.8; và Hóa 8. Cấp 3 mình là học sinh lớp Chuyên Toán của trường THPT Chuyên Bắc Giang.
Trong các môn Toán, Lý, Hóa, Anh mình dạy tốt nhất ở môn Toán và môn Lý, và hiện mình cũng đang là gia sư cho một bạn môn Lý lớp 7 (mình kèm bạn ấy từ kỳ 2 năm lớp 6 và cũng nhờ sự chăm chỉ của bạn ấy nên điểm tổng kết kỳ 2 của bạn ấy đã vươn lên thứ 2 lớp, với trung bình 9.7, mặc dù kỳ 1 bạn ấy có kết quả chưa tốt, kết quả của bạn ấy đã chứng minh môn lý không khó nếu các bạn học sinh thực sự chăm chỉ) và một bạn môn Toán lớp 4 (bạn ấy thông minh nên mình dạy nâng cao và dạy thêm toán Tiếng Anh để bạn ấy có thể tham gia các kỳ thi toán TA).
Phương pháp dạy của mình là gì?
Mình đã từng gia sư Khoa học, Lịch sử, Địa lý cho một bạn lớp 4 vào khoảng thời gian đầu mình đi gia sư (năm nhất đại học). Ban đầu mình khá khó khăn trong việc truyền tải được kiến thức đến bạn ấy, mình nhận ra chỉ có kiến thức thôi sẽ không thành, phải có phương pháp. Mình quan sát bạn ấy vẽ rất giỏi, và thích những câu chuyện. Vậy là lần nào dạy khoa học, lịch sử, địa lý, mình đều hướng dẫn bạn ấy vẽ nhanh các ý thành một chuỗi những sự việc dễ nhớ. Và kết quả bạn ấy đạt điểm rất cao các môn khoa học, xã hội này.
Đối với những môn Toán và Lý, mình dạy các bạn ý bằng những định nghĩa gần gũi nhất, theo ngôn ngữ dễ hiểu nhất để các bạn có thể nắm được. Mình cần các bạn phải hiểu tận gốc các khái niệm trước, rồi mới ốp khái niệm theo sách giáo khoa. Học Toán, học Lý không nên học thuộc lòng mà phải học hiểu, học suy luận.
Đối với Tiếng Anh, nhìn chung phương pháp của mình vẫn là hướng dẫn các bạn học sinh nắm được bài theo cách hình dung ra những hệ thống ngữ pháp rất logic. Vì mình học khối Tự nhiên nên cách tiếp cận Tiếng Anh của mình khá máy móc và bài bản, do đó mình sẽ hỗ trợ tốt đối với các bạn học Tiếng Anh nhiều rồi nhưng bị hổng ngữ pháp, mông lung, chưa hiểu và muốn hiểu hết.
Học sinh của mình đôi khi hơi hiếu động và mải chơi, nhưng đều rất ngoan khi học bài, khi nghe giảng.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top