gia sư Hà Nội
Bùi Văn Tiến
Mã gia sư 37000
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Tế Đối Ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 29/03/2003
Sống tại Ngõ 48, Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Thạch Thất - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/08/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Vẽ - Hội họa, Luyện chữ đẹp, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Hiện em đang là sinh viên năm 2, khoa Kinh tế Đối ngoại, trường Đại học Ngoại Thương, bản thân em đã từng đạt được nhiều thành tích trong các cuộc thi văn hóa ( giải ba HSG Văn cấp cụm, giải ba HSG Địa Lí cấp TP ); bên cạnh đó, em còn có năng khiếu trong lĩnh vực hội họa và có thể chơi tốt đàn guitar. Ngoài ra em cũng nhận thấy bản thân là mãu người năng động, cầu toàn và nhiệt huyết, có thể dễ dàng tiếp cận và tạo hứng thú cho học sinh.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top