gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hồng Hương
Mã gia sư 16449
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa khoa tiếng nhật thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 31/03/1998
Sống tại kí túc xá đại học Ngoại Thương
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Tiên Lãng - Hải Phòng
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em chào trung tâm ! Em là sinh viên năm hai trường Ngoại Thương và đang học tiếng nhật tại trường . Trước khi học tiếng nhật thì tiếng anh là môn có thể nói là đã thay đổi cuộc đời em. Em học khá chắc môn này . Minh chứng là , năm lớp 8 em đoạt giải nhì cấp huyện tiếng anh viết, năm lớp 9 đoạt giải khuyến khích quốc gia IOE (tiếng anh qua mạng) , giải nhì thành phố môn tiếng anh lớp 12 và vào vòng loại kì thi tiếng anh quốc gia lớp 12, đặc biệt trong kì thi thpt quốc gia 2016 em vinh dự là thí sinh đạt điểm tiếng anh cao nhất cả huyện với điểm số 9.08 ( điểm văn :6.75, điểm toán 7.25). Chính vì vậy em đã hoàn thành ước mơ đầu tiên của mình đó là vào được trường đại học mơ ước.Tuy hiện nay đang học tiếng nhật nhưng trình độ tiếng anh của em vẫn được duy trì. còn về toán học, tuy không giành được ngiều giải nhưng em khá tự tin về kiến thức toán học cấp tiểu học. em chưa từng đi dạy ngoài nhưng ở nhà em vẫn thường giảng bài cho cậu em lớp 3 của mình. phương pháp giảng của em khá đơn giản . đó là liên hệ bài học với thực tiễn . Em luôn có cách dạy riêng của mình , làm sao để học sinh hiểu bài một cách đơn giản nhất . Em xin hết.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top