gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Thủy
Mã gia sư 10561
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa tiếng trung thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 18/05/1996
Sống tại ngõ 1194 phố chùa láng, đống đa, hà nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Thái Thụy - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/04/2016

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

Xin chào các quý vị phụ huynh/ các em học sinh, em tên là Đỗ Thị Thủy, hiện đang là sinh viên năm 2 đại học Ngoại Thương Khoa Tiếng trung thương mại!
Chuyên môn của em là về ngoại ngữ, có thể phụ đạo cho các em tiếng anh, tiếng trung quốc. Ngay từ thời trung học, em đã bắt đầu đi sâu theo tiếng anh, nó không chỉ là một môn học mà còn là niềm đam mê, sở thích. Vì vậy em đã cố gắng nỗ lực hết mình, chăm chỉ cùng với phương pháp học ngoại ngữ đúng đắn, gặt hái được nhiều thành tích trong môn tiếng anh, liên tục đạt học sinh giỏi cấp huyện lớp 6- giải ba, 7- giải ba, 8 -giải nhì, lớp 9 học sinh giỏi cấp tỉnh giải 3, lớp 11 học sinh giỏi cấp tỉnh giải ba và giải thưởng trong các cuộc thi olympic của trường.
Ngoại ngữ không chỉ dừng lại ở tiếng anh, do đó em đã quyết định đăng kí thi đại học Ngoại thương ngành tiếng trung thương mại với đầu vào là khối D1 điểm tiếng anh là 8,5đ, tiếng anh A1 là 9đ, song song việc học 2 ngoại ngữ. Em rất tự tin vào khả năng cũng như cách truyền đạt của mình, năm nhất em có đi gia sư tiếng anh 1 bé lớp 8 ở quan nhân, 1 bé lớp 6 ở hoàng hoa thám. Bé lớp 8 ban đầu hơi lười, mất gốc, chưa có tinh thần ham học- sau 2 tháng đầu bé có niềm vui trong học tập hơn, thích học hơn, và kiến thức cũng được lấp hổng 1 phần, nhưng do lịch học của em bận quá nên chỉ kèm cho bé trong 5 tháng. Bé lớp 6 thì nhanh nhẹn, nghe nói ổn nhưng ngữ pháp thì rất yếu- do đó e chủ yếu tập trung củng cố ngữ pháp cho bé, dạy lại toàn bộ ngữ pháp cơ bản, bám sát chương trình sách giáo khoa và bổ sung nâng cao, soạn đề cho bé làm theo chuyên đề, giao bài tập về nhà nhưng số lượng vừa phải để bé không thấy áp lực và chán học, bé có sự tiến bộ rõ rệt và hứng thú học tập cao, còn khen là trên lớp được cô khen và gọi làm bài mẫu....
Đó là 1 số kinh nghiệm cũng như sự chia sẻ , giới thiệu về bản thân em, xin cảm ơn các vị phụ huynh/ các em học sinh đã đọc bài viết này!!!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top