gia sư Hà Nội
Trần Phương Ngọc
Mã gia sư 10702
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Pháp thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 03/08/1996
Sống tại ngõ 381 đường Nguyễn Khang
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/05/2016

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

- Từng học tiếng anh 4 năm cấp 2:
+ Lớp 8: giải khuyến khích cấp thành phố kỳ thi giao lưu học sinh giỏi tiếng anh
+ Lớp 9: giải ba cấp thành phố và giải khuyến khích cấp tỉnh giao lưu HSG lớp 9
-Là cựu hs chuyên pháp trường THPT chuyên Vĩnh Phúc:
+Đạt danh hiệu HSG trong suốt 12 năm với điểm trung bình > 8,3/10
+ Lớp 10: giải nhì trong kì thi HSG cấp tỉnh môn tiếng pháp
+Lớp 11: đạt giải ba kì thi vượt cấp chọn HSG đi thi QG môn tiếng pháp và giải nhì kì thi HSG lớp 11 môn tiếng pháp.
+ Lớp 12: giải nhất kì thi chọn HSG và từng học đội tuyển QG.
+ 10đ tiếng pháp thi tốt nghiệp
-Điểm thi đại học 3 môn: toán 7- văn 7- tiếng pháp 9,5, là sinh viên năm 2 khoa tiếng pháp thương mại trường đại học ngoại thương:
+ GPA >3.2/4.00.
+ Tháng 11 năm 2015 : bằng DELF B2 với điểm số 60/100.

***
-Nói về kinh nghiệm giảng dạy thì mình từng dạy 1 em HS lớp 7 ở Vĩnh Yên quê mình môn tiếng anh, thời gian tuy không nhiều nhưng sau khi được mình định hướng và kèm cặp, em ấy đã bật lên trong top những bạn học giỏi tiếng anh của lớp và được vào đội tuyển anh của trường.

***
Nếu được nhận làm gia sư, mình sẽ áp dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp với các đối tượng học sinh sinh viên hay người đã đi làm riêng. Về điểm chung, mình xin nói như sau
-Phương pháp:
+ 15' đầu mình sẽ dành thời gian cho việc tổng hợp lại các kiến thức đã học của buổi trước, xem xét các vấn đề như bài tập hay các vấn đề liên quan.
+ trong quá trình dạy mình sẽ đi từ các kiến thức cơ bản đến cụ thể, cố gắng kết hợp lý thuyết với thực hành các kỹ năng như việc nói chuyện, trao đổi bằng tiếng pháp giữa gia sư và học sinh, giải đáp các thắc mắc của học sinh hoặc chủ động hỏi khi đến các phần kiến thức khó hiểu...có thể chấm bài nếu cần thiết.
+cuối buổi mình sẽ giới thiệu một vài các dạng bài tập nâng cao hơn, các video, audio hay các tài liệu liên quan đến bài học và những thiếu sót hay mong muốn của học sinh với gia sư.
-Phong cách:
Mình không muốn tạo thêm áp lực cho các học sinh vì thời gian cả ngày học trên lớp đã quá sức so với các em nên trong quá trình học mình muốn tạo không khí thoải mái, tự nhiên trao đổi ý kiến giữa thầy và trò , có như vậy các em mới có hứng thú với bài học. Mình là người vui tính và dễ gần tuy nhiên khi học mình đòi hỏi sự tập trung, nghiêm túc và chăm chỉ. Mình cũng muốn làm bạn với các em để cô trò gần gũi, các em không cần phải cố gồng mình lên chứng tỏ mình hiểu bài và mình giỏi, mình sẽ kiên nhẫn cho đến khi các em hiểu bài thật sự.
Mình chỉ có yêu cầu là khi các em có bị ốm hay có vấn đề cần nghỉ học thì phải báo cho mình, và giữ thái độ tôn trọng, lịch sự với gia sư.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top