gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Hạnh
Mã gia sư 19119
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 22/08/1999
Sống tại 91, phố Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp
Cập nhật lần cuối 22/04/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Lời đầu tiên, em xin được gửi lời cảm ơn đến trung tâm gia sư Bảo Châu vì đã tạo điều kiện cho những sinh viên chúng em có cơ hội được trải nghiệm với công việc gia sư.
Gia sư là một công việc mà em rất yêu thích bởi qua đó em có thể truyền lửa và động lực cho những thế hệ sau mình, cho các em có được những kinh nghiệm từ mình. Hơn nữa, được làm việc với các em học sinh cũng là một điều hết sức thú vị đối với em.
- Em hiện tại đang là sinh viên Khoa Kinh tế đối ngoại của Trường Đại học Ngoại thương, với số điểm đầu vào là 27,95 (Toán: 9,8; Anh: 9,4; Văn: 8,75).
Cấp 3, em đã từng học chuyên Văn, trường THPT Chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa.
- Với 12 năm đều đạt học sinh giỏi và đã có những thành tích trong học tập:
+Điểm tổng kết môn Toán: 9,4
+Điểm tổng kết môn Văn: 9,0
+Điểm tổng kết môn Anh: 9,0
+Giải Nhì cấp thành phố môn Ngữ văn lớp 9
+ Giải Khuyến khích cuộc thi "Toán tuổi thơ" lớp 8
+ Đã từng tham gia các cuộc thi giải Toán trên máy tính cầm tay, Giao lưu Tiếng Anh...
Em thường được mọi người nhận xét là con người thân thiện, dễ gần, luôn nhẹ nhàng và có trách nhiệm. Tuy là sinh viên năm nhất, vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy, nhưng em tin rằng với những thể nghiệm của bản thân, sự yêu nghề và với tinh thần trách nhiệm cao thì em sẽ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Và em cũng hy vọng rằng qua công việc gia sư này, em có thể truyền cảm hứng và động lực cho các em về bước đường tương lai sau này, có thể cho các em niềm tin và những kinh nghiệm từ bản thân để các em có một hành trang vững chắc trong bước đường học tập.
Trên đây là một vài nét giới thiệu về bản thân, em xin cam đoan những thông tin trên là hoàn toàn đúng sự thật, bởi chỉ có sự chân thành thì mới có được sự tin tưởng. Em rất mong sẽ nhận được sự quan tâm cũng như tạo cơ hội của trung tâm và các bậc phụ huynh để em có thể hết mình với công việc. Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top