gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Phương
Mã gia sư 12328
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 27/12/1997
Sống tại Ngõ 185, đường phố Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Hiệp Hòa - Bắc Giang
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

- Là sinh viên trường đại học Ngoại thương, khoa ngôn ngữ Anh
- Hiện tại đang sống tại phố Chùa Láng, gần đại học Ngoại Thương
Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh ! Sau đây em/cháu/chị xin có đôi nét về bản thân:
-Thành tích học tập:
+ Đạt thành tích 12 năm học sinh giỏi
+ Là học sinh lớp chuyên khối D, A1 và là học sinh chuyên Văn
+ Cấp 2 và cấp 3 luôn đạt giải 2,3 cấp tỉnh và cơ sở
+ Điểm thi đại học khối D là 25,5 ; khối A1 là 24
- Kinh nghiệm gia sư: đã gia sư toán, tiếng Anh cho một học sinh cấp 2 và toán, văn cho một học sinh cấp 3 từ khi còn học trung học phổ thông
-Quan điểm trong giảng dạy: nghiêm túc, có trách nghiệm, luôn cố gắng tạo hứng thú môn học cho học sinh. Theo em/ cháu/ chị đây là là 3 yếu tố quan trọng. Vì:
+ Nghiêm túc: giúp cho học sinh nhận thức kiến thức một cách có tập trung và hiệu quả
+ Trách nghiệm: nó thể hiện cái tâm của người dạy, tạo cho gia đình sự an toàn khi nhận gia sư và đảm bảo cho học sinh lượng kiến thức cần thiết theo yêu cầu của các em và mong đợi của gia đình. Ngoài ra, nó cũng là một phần giúp cho các em tiến bộ mỗi ngày.
+ Tạo hứng thú: Học sinh thường có xu hướng sao nhãng khi học, do có nhiều yếu tố tác động. Khi có hứng thú sẽ tập trung hơn, tiếp thu bài học nhanh hơn, yêu môn học. Chỉ khi yêu nó mới học giỏi được.
-Là một học sinh chuyên Văn, luôn đạt giải cao, em/ cháu/ chị luôn có một khung sườn kiến thức, gắn gọn, xúc tích, dễ nhớ làm cho học sinh tiếp thu nhanh hơn. Vì đây thường là môn học được coi là nhàm chán với nhiều học sinh.
-Là một sinh viên ngôn ngữ Anh của đại học Ngoại thương, em/cháu/chị cũng đã có được những gốc rễ căn bản của môn học: từ ngữ pháp đến các kỹ năng khác. Tự thấy là một sinh viên không quá giỏi trong ngành này, nhưng em/cháu/chị vẫn luôn cố gắng để lấp những khoảng trống kiến thức, sẽ cố gắng hết sức để truyền tải đến học sinh của mình một cách thông minh nhất.
-Là một học sinh đã từng ôn thi đại học, học sinh lớp chuyên D và A1, môn toán, lý cũng không phải là vấn đề khó khăn. Nhưng em/cháu/ chị tự tin khi dạy toán lớp 8,9,10,12; vật lý lớp 10.
-Phương pháp dạy:
+ Cần có sự hợp tác giữa gia sư và học sinh, gia đình
+ Nếu được nhận gia sư, em/cháu/ chị sẽ có một bài kiểm tra nhỏ cho các em vào buổi đầu tiên để xác định lực học của các em, sau đó sẽ có cuộc nói chuyện với các em và gia đình
+ Bài học sau khi giảng sẽ được vận dụng bài tập luôn để dễ hiểu( từ dễ đến khó ). Riêng môn văn, để kích thích não bộ sáng tạo, sẽ cho các em nêu ra ý hiểu, sau đó sẽ chỉnh sửa và bổ sung. Vì đọc- chép không phải là phương pháp tốt giúp các em học được môn này
+ Luôn có bài tập về nhà và kiểm tra định kỳ
+ Sẽ được nghỉ giải lao 15 phút để bộ não được nghỉ ngơi và dễ dàng tiếp thu phần kiến thức tiếp theo
+ Trò chuyện với học sinh để hiểu về cách học của các em, sau đó sẽ chia sẻ kinh nghiệm và định hướng phương pháp giảng dạy
- Rất mong nhận được tin tưởng của các bậc phụ huynh, trung tâm,và các em học sinh! Xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top