gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Như Quỳnh
Mã gia sư 24564
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 28/04/2001
Sống tại Ngõ 103,phố Pháo Đài Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đô Lương - Nghệ An
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 06/10/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Thành tích học tập: 12 năm là HSG, từng có kinh nghiệm thi nhiều cuộc thi các cấp về tiếng Anh (từ lớp 5) và đạt giải, cụ thể: giải ba tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh lớp 5, giải KK tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh năm lớp 6, giải nhất tiếng Anh trên Internet cấp huyện và giải ba cấp tỉnh lớp 9, giải nhất kì thi tiếng Anh cấp huyện năm lớp 6;9, giải nhì kì thi tiếng Anh cấp huyện năm lớp 7;8, giải ba tiếng Anh cấp tỉnh (thi văn hóa) lớp 9. Đạt giải nhất kì thi giải Toán trên Internet lớp 6;8 cấp huyện... Là cựu học sinh chuyên Anh-Nga trường THPT chuyên Phan Bội Châu... từng đạt giải ba cấp tỉnh môn ngoại ngữ năm lớp 11. Điểm thi đại học 2019: 26.5 khối D01, trong đó: Toán 8.4, Anh 9.6, Văn 8.5. Điểm TB môn Toán , Anh 3 năm cấp 3 đều >=9.0.
Kinh nghiệm dạy: Từng gia sư Toán cho hs lớp 7-8 và tiếng Anh cho hs lớp 6 (đều là những hs hổng kiến thức, hơi lười học nhưng sau quá trình giảng dạy sau 1 tháng đã có tiến bộ, nắm được kiến thức cơ bản và chịu khó học hơn)
Em/mình là người khá vui vẻ, hòa đồng nhưng làm việc RẤT nghiêm túc và trách nhiệm, vì đã từng dạy những học sinh khá lười học và học chậm nên hiểu được nên dạy như thế nào. Phương pháp: trao đổi với gia đình để nắm tình hình học => test trình độ học + đánh giá , nếu hs ở mức TB Khá thì ôn lại kiến thức cơ bản kĩ và nâng dần, nếu ở mức ổn thì đi vào dạy kiến thức nâng cao.
Với môn tiếng Anh thì mình có khả năng truyền dạy ở mức độ từ thấp đến nâng cao. Còn môn Toán thì dạy ở mức cơ bản và vận dụng cơ bản (mục tiêu thi được 7-8đ)

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top