gia sư Hà Nội
Trần Thị Hồng Hạnh
Mã gia sư 42535
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 16/11/2004
Sống tại Ngõ 594 Đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán An Dương - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/09/2023

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

- Mình hiện đang là sinh viên khoa quản trị kinh doanh trường đại học Ngoại Thương
- Điểm đầu vào đại học của mình là 28 điểm khối C và 27,5 điểm khối D, với số điểm từng môn là Toán: 9, Văn: 9.5, Anh: 9, Sử: 9.25, Địa: 9.25
- Mình cũng đạt nhiều thành tích cao trong suốt 12 năm học tập như: Giải Nhì học sinh giỏi Toán thành phố Hải phòng (lớp 12), giải khuyến khích kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia thành phố Hải Phòng (lớp 12), giải Nhì cấp trường môn Toán (lớp 11 và lớp 10), giải Ba cấp huyện môn Toán lớp 9. GPA Toán và Tiếng Anh qua các năm học của mình luôn ở mức trên 9.5.
- Về kinh nghiệm dạy học: mình có kinh nghiệm dạy học cho các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 8, và có đem lại tiến bộ cho học sinh. Trước khi đi dạy, mình luôn chuẩn bị bài dạy rất kĩ, mình luôn cố gắng để tạo tương tác với học sinh trong quá trình giảng dạy để có thể nắm bắt được tính cách cũng như lực học để xây dựng những bài giảng phù hợp với học sinh của mình.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

Các thành tích dạy học nổi bật:
- Kinh nghiệm dạy học sinh lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt: em này là con trai nên hơi nghịch, hay mất tập trung, em hay làm sai những bài đặt tính rồi tính và làm bài giải theo cảm tính, sau một vài buổi dạy, em đã có tiến bộ hơn, sẽ làm ra nháp rùi hỏi chị xem đúng chưa rồi mới ghi vào phiếu làm bài
- Kinh nghiệm dạy học sinh lớp 7 môn Toán cho một em từ 5 lên 7 điểm
- Kinh nghiệm dạy học sinh lớp 8 môn Tiếng Anh: em này gần như mất gốc tiếng anh nên phải dạy từ ngữ pháp cơ bản, sau 2 tháng dạy em đã nắm được một số ngữ pháp cơ bản, biết chia thì ...
- Kinh nghiệm kèm bạn cùng bàn ôn thi đại học trình độ trung bình khá, môn Toán từ 6đ khi thi thử lên 8,6 khi thi đại học.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top