gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Hà
Mã gia sư 42435
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 12/02/2005
Sống tại Cầu Giấy,Hà Nội, Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Thuỷ Nguyên - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/09/2023

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Cháu/ mình xin chào các cô bác phụ huynh và các bạn học sinh ạ. Cháu/mình xin tự giới thiệu, cháu tên là Nguyễn Thị Thu Hà, sinh viên K62 trường Đại học Ngoại Thương. Cháu đỗ vào trường bằng phương thức 1- xét tuyển học bạ cho học sinh trường chuyên. Nói một chút về bản thân, cháu/ mình đạt điểm thi 9,2 môn tiếng anh và 8,2 môn toán THPTQG. Đồng thời, cháu/mình cũng được 6,5 ielts. Bên cạnh đó, cháu/mình cũng đã từng đỗ vào cả chuyên Tin ( thi vào bằng môn Toán) và chuyên Pháp ( thi vào bằng môn Anh ) của trường THPT Chuyên Trần Phú- ngôi trường chuyên duy nhất của thành phố Hải Phòng. Là một người sinh ra trong gia đình có truyền thống sư phạm nên ngay từ khi còn bé,cháu/ mình đã được truyền dạy những phương pháp cũng như cách dạy, cách học để làm sao đạt được kết quả tốt nhất. Bản thân cháu/mình không phải là một người khá dễ tính khi cháu/ mình nghĩ đó là một lợi thế bởi cháu/ mình có thể dễ dàng điều chỉnh cách dạy đối với tính cách của từng em học sinh. Cháu/ mình mong các cô bác phụ huynh cũng như các bạn học sinh có thể tin tưởng chọn cháu/mình và cháu/mình hứa sẽ làm hết khả năng để các bạn học sinh đạt được kết quả cao nhất có thể ạ. Cháu/mình xin cảm ơn vì mọi người đã dành thời gian để đọc ạ.
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Thành tích dạy học

Cháu/mình đã dạy kèm cho em trai 3 tháng hè. Trước khi dạy, em không biết phát âm, đọc được các từ nhưng không nhớ cách viết. Sau khi dạy, em đã có thể làm thành thạo chương trình lớp 3, biết đọc, nói và viết những câu cơ bản được dạy trong sách giáo khoa.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top