gia sư Hà Nội
Dương Thuỳ Giang
Mã gia sư 35795
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán - Kiểm toán định hướng nghề nghiệp ACCA
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 10/09/2001
Sống tại ngõ 123, Trung Kính, Trung Hoà
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Khoái Châu - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/05/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em là sinh viên năm 3 đại học Ngoại Thương, điểm thi đại học là: Toán 9.2 ; Anh 8.2 . Do đã thi đại học 3 năm rồi nên em không còn giữ bảng điểm và giấy báo trúng tuyển để minh chứng cho bảng điểm, nhưng minh chứng rõ ràng nhất là em đã đậu vào đại học Ngoại Thương ạ. Rất mong được phụ huynh tin tưởng ạ.
Em đã có kinh nghiệm dạy Toán 8,10 và Anh 7,8,10. Các bạn học sinh sau ít nhất là 2 tháng được sát sao kèm cặp thì đều có tiến bộ ạ.
Em có đạt huy chương Đồng môn toán Quốc gia, giải ba thi Toán tỉnh lớp 11, giải ba thi Toán tỉnh lớp 9, từ lớp 6 đến lớp 12 đều trong đội tuyển Toán của trường.
Cấp 2 em học trường chuyên Nguyễn Thiện Thuật (Khoái Châu), là thủ khoa đầu vào của trường. Cấp 3 em học lớp chọn 1 của trường THPT Khoái Châu, nằm trong top 4 điểm đầu vào của trường.

Khi bắt đầu dạy, em thường sẽ cho học sinh làm 1 bài test để đánh giá năng lực học sinh trước, sau đó sẽ chuẩn bị giáo án và bài tập hợp lí cho học sinh ạ.

Tất cả các lớp trước khi nhận chính thức đều có 2 buổi dạy thử, vì vậy, phụ huynh và các em học sinh có thể nhận thấy năng lực và cách thức truyền dạy thực tế của em.

Thành tích dạy học

Học sinh mà em đã dạy và thành tích đạt được:
- Toán 8, học sinh học trường THCS Ba Đình, bài test đầu vào đạt 4 điểm, sau 6 tuần đạt 5.5 điểm. Em học sinh đã nắm được kiến thức cơ bản, và đạt điểm trên trung bình.
- Toán 10, học sinh học THPT Chuyên Sư phạm, em nắm được kiến thức cơ bản, muốn học lên nâng cao, bài kiểm tra tháng 3 trên lớp đạt 7.5 điểm, sau hơn 2 tháng học, bài kiểm tra cuối kì đạt 9 điểm.
- Anh 8, học sinh học trường THCS Láng Thượng, bài test đầu vào đạt 5 điểm, sau 3 tháng học, bài kiểm tra đạt 6.5 điểm.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top