gia sư Hà Nội
Lưu Thị Thu Thảo
Mã gia sư 28037
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Thương Mại Quốc Tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 11/11/1998
Sống tại Đống Đa,Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Vũ Thư - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 15/03/2023

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm và các quý phụ huynh.
Em tên Lưu Thị Thu Thảo, sinh năm 1998, quê Thái Bình, hiện đã tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại thương (đã đi làm) loại Xuất Sắc (GPA 3.71/4), điểm thi đại học 27.1 (Toán, Lý, Hoá), chứng chỉ tiếng Anh Toeic 805, tham gia nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Ngoại Thương. Năm lớp 5 được giải Nhì trong cuộc thi viết chữ đẹp tỉnh Thái Bình. Ngoài ra em là thủ khoa đầu vào lớp 10 của Trường THPT Nguyễn Trãi - Thái Bình với số điểm 44/50, cả 3 năm cấp III đều xếp hạng 1 của lớp, đầu ra xếp hạng thứ 3 của trường. Trong quá trình học tập tại Hà Nội, em có đi làm trợ giảng cho trung tâm tiếng Anh A&U, nhận gia sư luyện chữ đẹp cho học sinh lớp 1, nhận gia sư Tiếng Anh và Toán cho học sinh lớp 6 (khu vực Chùa Láng), nhận gia sư tiếng Anh cho học sinh lớp 5 gần công viên Hoà Bình
Các học sinh em dạy đều có tiến bộ, điểm số trên lớp được cải thiện thông qua các bài thi và thứ tự xếp hạng trên lớp. Nếu được nhận làm gia sư, ngoài sự nghiêm túc trong quá trình dạy học thì phương pháp dạy của em là gợi mở - vấn đáp. Cụ thể, em sẽ hỏi học viên các câu hỏi từ dễ đến khó và liên quan đến vấn đề cần giải quyết để học viên động não suy nghĩ trước, sau đó em sẽ nhận định đúng sai các câu trả lời, đồng thời đưa ra lời giải đáp cuối cùng cho vấn đề cần giải quyết.
Hy vọng với phần giới thiệu trên đây có thể giúp quý phụ huynh hiểu biết hơn về em! Em cảm ơn mọi người!
Điểm nổi bật:  Thủ khoa  Học bổng 

Các ảnh đính kèm (8)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top