gia sư Hà Nội
Đàm Thị Kim Ngân
Mã gia sư 27923
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 01/11/2000
Sống tại Số 55 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Yên Dũng - Bắc Giang
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 11/10/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em tên là Đàm Thị Kim Ngân, hiện tại em là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại thương. Quê của em ở huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Hiện tại em đang ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Cấp 2,3 em có học chuyên Anh, cấp 3 học lớp Toán. Điểm thi Đại học của em môn Tiếng anh: 8,6; môn Toán: 7. Do năm em thi đại học là năm 2018, đề được đánh giá là rất khó, nên nếu anh/chị so với điểm năm nay thì có thể sẽ cảm thấy thấp.
- Năm 2018, em đã từng dạy một bé nam học sinh lớp 4 (nhà tại Tôn Đức Thắng) môn Tiếng Anh. Ban đầu, tình trạng của bé khá lười và không tập trung vào việc học, đặc biệt là rất ghét môn Tiếng Anh. Sau quá trình dạy, trước tiên là ở tinh thần học tập, bé tiến bộ rất nhiều, yêu thích việc học tập hơn. Ngoài ra điểm thi của bé cũng cao hơn trước nhiều. Sau đó vì em phải đi học quân sự nên không thể tiếp tục dạy bé.
- Từ năm 2019 đến nay, em đang dạy 1 bé nữ môn Toán và Tiếng anh lớp 4 (đôi khi cả môn Tiếng việt) (nhà ở Tố Hữu). Theo bé từ lớp 3 lên lớp 4, thực sự bé tiến bộ rất nhiều. Cuối năm lớp 3, phụ huynh của bé có nhắn tin cảm ơn em vì sự tiến bộ vượt trội của con (tiếng anh thi viết được 8, ngữ pháp 9, Toán 10, Tiếng việt 10)
Quan điểm của em khi đi làm gia sư là vừa cứng vừa mềm, tức nghiêm khắc nhưng vẫn có thoải mái. Như đối với các bé cấp 1, em chú trọng tới việc nâng cao tinh thần tự học và ý thức muốn được tiếp thu kiến thức hơn là việc bé học được những gì ở buổi hôm đó. Tuy nhiên, em vẫn đảm bảo bé nắm bắt được những kiến thức cơ bản của môn học và nâng cao thêm để phù hợp với khả năng của bé. Trong quá trình dạy, em rất nghiêm túc về vấn đề ghi chép bài vở. Ngoài ra, em có đan xen vừa học vừa chơi để ôn lại kiến thức.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top