gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Chinh
Mã gia sư 21557
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán- Kiểm toán
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 13/03/1999
Sống tại ngõ 1194 Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nông Cống - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 08/12/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh. Cháu tên là Nguyễn Thị Chinh, là sinh viên năm thứ hai trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.
Về thành tích học tập, năm cấp 2, cháu tham gia đội tuyển Tiếng anh của trường năm lớp 8 và lớp 9 với hai giải khuyến khích và cũng tham gia cuộc thi giải toán bằng máy tính Casio. Và trong kì thi THPT năm 2017, cháu đạt 26 điểm trần với điểm thành phần là Toán 8,8; Vật lý 9; Tiếng anh 8.
Cháu là người khá vui vẻ, dễ tính, hòa đồng khi vui chơi, bên ngoài cuộc sống nhưng khi đã vào công việc thì luôn nghiêm túc, tự dặn mình phải làm tốt trách nhiệm của bản thân.
Cháu thích công việc gia sư này là bởi vì nó là một công việc chân chính, và cháu cảm thấy nó phù hợp với sinh viên nhất khi vừa có thể củng cố kiến thức, vừa đem lại kiến thức cho các em và giúp cháu có thêm được thu nhập và nhiều kĩ năng mềm trong cuộc sống. Khi ở nhà, vào mùa hè thì cháu thường dạy thêm cho các em út trong nhà, các em ấy cũng cảm thấy dễ hiểu và làm bài tốt. Phương pháp của cháu là xem xét khả năng học tập của các em thông qua bài giảng trên lớp và bài đi học thêm , sau đó sẽ tìm hiểu cách học của em để từ đó có cách diễn giải những phần các em chưa hiểu thành công thức cơ bản và ví dụ minh họa thực tế , rồi cho các em luyện bài tập để chắc chắn kiến thức đã học rồi củng cố các dạng bài tập để học nâng cao lên. Cháu thấy làm gia sư cũng không dễ gì vì ví dụ như để giải một bài toán thì có rất nhiều cách, nhưng phải làm cách nào mà nó phải phù hợp với lượng kiến thức của các em thì các em mới hiểu được chứ không thể dạy cho một em lớp 7 mà lại giải theo cách cấp 3 thì các em sẽ chẳng hiểu gì.Vì vậy, khi giảng bài cho các em thì mình phải dựa vào lượng kiến thức mà các em đã được tiếp cận, hiểu được điều đó thì việc giảng giải cho các em sẽ dễ hiểu hơn.
Có thể các em không tiến bộ nhanh trong phút chốc nhưng cháu tin với cách dạy của mình các em học đến đâu chắc đến đó và học lực cải thiện dần dần .
Cảm ơn các bác phụ huynh và các em học sinh đã bớt chút thời gian để đọc phần tự giới thiệu này.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top