gia sư Hà Nội
Lê Phương Thảo
Mã gia sư 20215
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 19/02/1998
Sống tại 1150 đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Tân Yên - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/08/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào các bác/cô/chú phụ huynh. Cháu là Thảo, sinh viên năm Ba tại Hà Nội.
Trước khi trở thành sinh viên Đại học Ngoại thương, cháu theo học tại Trường THPT Yên Hoà Hà Nội chuyên ban D nên nền tảng các môn Toán, Văn, Anh của cháu khá vững vàng. Kết quả thi THPTQG năm 2016 của cháu với các môn Toán, Văn, Anh lần lượt là: 9.0; 8.5; 8.7. Ngoài khối D cháu còn đặt mục tiêu xét tuyển vào đại học với khối A1 nên Lí cũng là môn sở trường của cháu.
Cháu đã có hai năm kinh nghiệm gia sư. Cháu từng kèm các môn Toán, Văn, Anh, Lí cho một em lớp Sáu, một em lớp Bảy và môn Anh cho một em lớp Tám. Thời gian cháu dạy các em ấy đều kéo dài ít nhất một năm. Vì sống cùng gia đình tại Hà Nội nên cháu không gặp khó khăn trong việc dạy gia sư dịp nghỉ hè. Ngoài ra cháu cũng đã đi dạy học tình nguyện cho các em nhỏ tại làng trẻ SOS từ tháng 7 năm 2016 đến tháng 5 năm 2017.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top