gia sư Hà Nội
Phạm Minh Tuấn
Mã gia sư 17652
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 03/08/1999
Sống tại 235 Yên Hòa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/02/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào các bậc phụ huynh và các em học sinh.
Cháu tên là Phạm Minh Tuấn, hiện tại đang là sinh viên năm Ba chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại của trường Đại học Ngoại Thương.
Cấp 2 cháu theo học tại trường THCS Đặng Thai Mai, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An và sau đó là học cấp 3 tại trường THPT chuyên Đại học Vinh, tỉnh Nghệ An.
Cháu có nguyện vọng nhận gia sư các môn Toán và Tiếng Anh (có thể kèm hỗ trợ Tiếng Việt - Ngữ Văn) cho các em học sinh cấp 1 và cấp 2.
Trong suốt 12 năm học, cháu là học sinh giỏi nhiều năm liền; điểm thi Đại học các môn Toán, Anh, Văn lần lượt là 9.2, 9.6 và 8.5
Cháu là một người năng động, vui vẻ, hoạt bát và dễ thích nghi với các em nhỏ; trong quá trình dạy học cháu là người nhẫn nhịn, mềm mỏng và cứng rắn lúc cần thiết; luôn cố gắng tìm kiếm và áp dụng những cách truyền tải kiến thức mới mẻ, sáng tạo.
Phương pháp dạy của cháu là xem xét khả năng, mức độ học tập của các em đầu tiên, thông qua kết quả học trên lớp và một bài kiểm tra nhỏ; sau đó sẽ đưa ra hướng dạy phù hợp để các em có thể nắm vững những kiến thức cơ bản thông qua việc xây dựng các công thức, quy tắc .., luyện các dạng bài, .. và nếu tốt hơn, sẽ bổ sung thêm những bài tập dạng nâng cao.
Cháu luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần thoải mái giữa người dạy - người học nên sẽ cố gắng mang lại một không khí giảng dạy tốt nhất có thể.
Cảm ơn các bác và các em học sinh đã quan tâm và dành thời gian đọc phần giới thiệu này.
Cháu xin cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top