gia sư Hà Nội
Trần Bích Ánh
Mã gia sư 14067
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 03/04/1998
Sống tại 37/27 Dịch Vọng, Cầu Giấy
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Vụ Bản - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 26/10/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Pháp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người.
Hiện tại, em đang là sinh viên năm 3 của trường Đại học Ngoại thương.
Em học tiếng Pháp ở trường từ cấp 2, cấp 3 em là học sinh lớp chuyên Pháp trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định.
Em đã có chứng chỉ tiếng Pháp Delf B2.
Hiện tại, em vẫn đang học cả tiếng pháp tại trường Đại học.
Em thấy bản thân là người năng động, có khả năng truyền đạt khá tốt. Em học ổn và yêu thích các môn Văn, Toán khi học phổ thông. Em thích chơi, học cùng các em nhỏ nên mong muốn dạy, hướng dẫn học cho các em học sinh cấp 1 và 2. Em tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá và có các hoạt động tiếp xúc với các em nhỏ nên tự tin có thể làm việc tốt với các em. Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ dạy, hướng dẫn học tập cho các em cách học mà em đã học khi học phổ thông.
Em đã có kinh nghiệm dạy Tiếng Pháp cho 1 bé lớp 7 ở Bạch Đằng- Hoàn Kiếm và Toán -TV lớp 3 gần vườn hoa Long Biên, 1 em học lớp 2 hệ song ngữ và tiếng pháp cho 1 em bé 5 tuổi.
Hiện tại, em cũng đang dạy tiếng Pháp 1 em học lớp 2 hệ song ngữ ạ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top