gia sư Hà Nội
Lê Phương Uyên
Mã gia sư 27100
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính - Ngân hàng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 19/10/2002
Sống tại Hoàng Mai,Hà Nội
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Hoàng Mai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/04/2024

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào các quý phụ huynh, trung tâm gia sư Bảo Châu và các em học sinh!
- Em tên là Lê Phương Uyên, sinh viên năm 4 chuyên ngành Tài chính quốc tế thuộc khoa Tài chính - Ngân hàng của trường Đại học Ngoại Thương. Em nhận dạy gia sư bốn môn là Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt và Hóa học với số điểm thi đại học là môn Toán: 9,8 điểm, môn Tiếng Anh: 8,6 điểm, môn Ngữ Văn: 8,5 điểm và môn Hóa học: 9 điểm. Tổng điểm thi xét tuyển đại học của em là 27,45 điểm khối D07.
- Em được IELTS 7.0, ngoài ra còn đang học và có một số chứng chỉ quốc tế trong nghề tài chính như pass CFA Level I, đang học F3 và F8 ACCA, nên tư duy của em khá tốt, em tự tin có thể dẫn dắt các bạn tốt trong môn Toán.
- Tính đến thời điểm hiện tại, em đã có 3 năm kinh nghiệm làm trợ giảng và đi dạy ở một trung tâm Tiếng Anh, đồng thời cũng gia sư 1-1 cho nhiều bạn có tiến bộ vượt bậc, từ 5 điểm lên đến 8 - 9 - 10 điểm. Cùng với đó, em cũng đã có 2 năm kinh nghiệm ôn thi Toán và Tiếng Anh vào lớp 10 và thi đại học.
- Em là một người có kỉ luật, kiên nhẫn, làm việc có trách nhiệm cao và nắm bắt được tâm lí học sinh khá tốt. Do đó, với mỗi bạn học sinh em có thể có những phương pháp và cách truyền tải kiến thức phù hợp giúp các bạn học sinh có được hiệu quả học tốt nhất có thể. Trong suốt quá trình đi học của mình, em đã tìm hiểu nhiều phương pháp học khác nhau và áp dụng các phương pháp đó thành công. Vì vậy, em sẽ không chỉ cung cấp cho các bạn học sinh kiến thức mà còn giúp các bạn tìm được phương pháp học tập đúng đắn và phù hợp với bản thân giúp việc học sẽ trở nên dễ dàng hơn, có niềm yêu thích với môn học giúp học sinh có được kết quả học tập tốt hơn.
- Trong 12 năm đi học em đã có được một số thành tích nhất định:
+ Đạt HSG giải Nhất cấp quận và giải Nhì cấp THÀNH PHỐ Hà Nội môn Địa lí năm lớp 9
+ Đạt HSG giải Nhì cấp trường và giải Ba cấp THÀNH PHỐ Hà Nội môn Hóa học năm lớp 12
+ Từ năm lớp 6 đến năm lớp 12 điểm phẩy tổng kết của em luôn nằm trong top 1 của lớp, từ năm lớp 10 đến năm lớp 12 điểm tổng kết của em luôn nằm trong top 1 của trường.
- Ngoài ra, với các môn Toán, Tiếng Anh và Ngữ Văn em đều đã học nâng cao và bồi dưỡng HSG, năm cấp 3 em học lớp chọn tự nhiên đầu của trường tuy nhiên các môn xã hội đặc biệt là môn Ngữ Văn em học khá tốt.
- Em mong rằng sẽ có cơ hội được giúp đỡ và đồng hành cùng các em học sinh trên con đường học tập với niềm say mê và hứng thú để đạt được kết quả học tập tốt nhất. Em xin chân thành cảm ơn các quý phụ huynh cùng các em học sinh đã đọc phần chia sẻ của em.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top