gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Thu Thủy
Mã gia sư 27547
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế Quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 14/11/1999
Sống tại Ngõ 58 - Nguyễn Khánh Toàn - Quan Hoa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Ứng Hòa - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 25/09/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Thành tích học tập:
+ Điểm thi đại học năm 2017: 28 điểm khối A (toán 9, hóa 9,75, lý 8,75), đỗ vào ngành Tự động hóa của đại học Bách khoa Hà Nội
+ Điểm thi đại học năm 2018: 24,5 điểm khối A (toán 8, hóa 8, lý 8,25), đỗ vào ngành Kinh tế Quốc tế của đại học Ngoại thương
+ Đạt giải ba kỳ thi học sinh giỏi hóa lớp 12 cấp thành phố Hà Nội
+ 12 năm liền đều đạt danh hiệu học sinh giỏi
Kinh nghiệm dạy học:
+ Gần một năm gia sư toán cho học sinh lớp 4, nhà ở ngõ 4 Lạc Long Quân. Trước khi em nhận lớp thì bé học sinh kiểm tra được 6-7 điểm môn toán, với sự nỗ lực của cả gia sư và học sinh thì cuối năm lớp 4 em ấy đã đạt được 8 điểm toán.
+ Em còn dạy học cho em gái của mình từ nhỏ đến hiện tại, em gái em năm nay học lớp 9, do vậy em thấy mình có đủ khả năng để dạy cả môn học cấp 2.
Phương pháp dạy học:
+ Em dạy bám sát theo chương trình sách giáo khoa. Vì đối tượng học sinh là học sinh trung bình - khá cho nên em rèn luyện cho bé làm thành thạo kiến thức và dạng bài theo như thầy/cô giáo ở trường giao. Trước khi sang buổi học mới, em có kiểm tra lại kiến thức cũ và cho bé làm lại bài tập lần trước (hoặc bài tập tương tự nhưng thay số) xem bé có thực sự tự làm được chưa. Khi được bé thông báo về việc sắp có bài kiểm tra thì em cũng ôn lại toàn bộ kiến thức cũ cho bé và cho bé làm thử bài kiểm tra.
+ Trước khi đến lớp giảng dạy em luôn chuẩn bị xem hôm nay mình dạy kiến thức gì cho bé và nghĩ mường tượng trong đầu phương pháp giảng hiệu quả nhất.
Phong cách dạy của em là nghiêm khắc nhưng vẫn theo kiểu tạo không khí thoải mái nhất để cho các bé học bài. Tạo động lực học cho các bé bằng những câu chuyện, cuộc sống...

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top