gia sư Hà Nội
Phan Thị Thu Thuỷ
Mã gia sư 24283
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 25/11/2001
Sống tại đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Lương Sơn - Hòa Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/10/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh và các em học sinh tôi là Phan Thị Thu Thủy - sinh viên năm nhất trường Đại học Ngoại thương, vừa trải qua kì thi đại học cam go nên tôi thực sự hiểu những khó khăn mà các em học sinh gặp phải khi còn ngồi trên ghế nhà trường nhất là trong học tập vì thế tôi ở đây ứng cử vào vị trí gia sư này với mong muốn giúp đỡ các em có thể vượt qua nó và có một thời học sinh thành công.
Sở dĩ tôi tự tin giúp được các em bởi những thành tích nhất định suốt 12 năm học vừa qua. Cụ thể:
+Lớp 8 đã tự đăng kí thi casio ( giải toán trên máy tính cầm tay) cùng các anh chị lớp 9 và đạt giải ba cấp tỉnh
+Lớp 9: tham gia rất nhiều cuộc thi toán học với những thành tích nổi bật: giải nhất cấp huyện, tỉnh violympic( giải toán qua internet), đặc biệt là huy chương đồng quốc gia violympic, một số giải nhất, nhì huyện, giải ba học sinh giỏi cấp tỉnh
+Lớp 12: giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn toán với điểm số 19/20 chỉ sau một giải nhất là 19,25/20
Kết thúc cấp ba với một học bạ cực kì lung linh của những điểm số cao chót vót nghiêng về ban A và kết quả kì thi đại học: 9 Toán; 8,5 Hóa; 8,25 Lý.
Ngoài những cuộc thi về chuyên môn như toán tôi còn tham gia các cuộc thi ngoại khóa khác như tiếng anh qua mạng và cũng có giải nên tôi luôn có thể chia sẻ cho các em những kiến thức trong sách và ngoài sách.
Tính cách: Tôi là một người hoạt bát, vui tính, chăm chỉ và cầu tiến một khi đã bắt tay vào công việc thì rất nghiêm túc. Tôi luôn muốn nhìn thấy hiệu quả bởi những việc mình đang làm nên nếu phụ huynh tin tưởng giao con cái của mình cho tôi thì tôi sẽ làm ra kết quả xứng đáng với những đồng tiền đó.
Phương châm giảng dạy: dạy đâu chắc đó, quan trọng sự tổng thể phương pháp chứ không phải là đi dạy một bài toán. Đảm bảo là đã dạy phải hiểu , phải hiểu thì mới dạy tiếp. Chuyên trị được cho học sinh mất gốc hoặc học không chắc và cả những học sinh muốn nâng cao kiến thức và phương thức làm bài nữa.
Kinh nghiệm: Khi chưa lên Hà Nội học tôi cũng đã được rất nhiều phụ huynh tin tưởng nhờ tôi gia sư cho con của họ sau đây là một số bạn tôi gia sư và kết quả:
+Đỗ Thu Thùy ( bạn cùng lớp tôi) nhà cũng ở thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình, bạn này thi trượt môn từ lớp 6 lên lớp 7 - là trường hợp mất gốc sau đó phụ huynh nhờ kèm hai tháng hè để thi lên lớp và kết quả là đã qua và đỗ lớp chọn, sau đó bạn vẫn theo học tôi đến tận lớp 9, 10 để thi chuyển cấp , kết quả là cũng đỗ được vào lớp chọn.
+Hà Việt Tú ( ở gần nhà tôi) là con trai nên rất lười và ẩu, nói chung là không nắm rõ kiến thức về toán , tôi có kèm em vào mỗi hè năm lơp 7-8-9 để em nắm chắc kiến thức và hòa nhập được kiên thức mới khi vào năm học và kết quả là điểm số em tăng lên rõ rệt tăng từ 1 đến 2 điểm trong các bài kiểm tra, qua được kì thi chuyển cấp và vào lớp A2 ( chỉ sau A1)
+ Một số trường hợp tương tự như em Hà Vi và em Nguyến Đức Long các em đều ở khu vực thị trấn nơi tôi sinh sống
+Em Nguyễn Nguyên: em này có học lực khá ổn và có kĩ năng , em có tham gia đội tuyển học sinh giỏi toán lớp 9 sau đó phụ huynh nhờ tôi kèm để nâng cao kiến thức và tăng sự tự tin thi cử trong em và kết quả em đạt giải ba cấp tỉnh.
Với những kinh nghiệm đó và những phương châm trong giảng dạy của tôi, tôi tin chắc mình có khả năng truyền đạt và giúp các em đạt được mục tiêu của mình, thậm chí làm các em yêu thích môn toán hơn, chữa bênh nan ý sợ toán bao lâu nay.
Sự lựa chọn nằm ở chính các quý phụ huynh. Còn sứ mệnh của tôi chính là giúp các em học sinh vượt qua khó khăn trong học tập.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top