gia sư Hà Nội
Trịnh Lâm
Mã gia sư 21030
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 26/08/2000
Sống tại Số nhà 33, ngõ 105, Yên Hòa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/10/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh!!
Bên cạnh những thông tin cơ bản của hồ sơ thì em cũng muốn giới thiệu qua về bản thân thân cũng như kinh nghiệm của mình để các bậc phụ huynh và các bạn học sinh có thể hiểu kỹ hơn về em.
Đầu tiên là em muốn giới thiệu đôi chút về bản thân mình, hiện tại em đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Ngoại Thương và hiện đang là thành viên của ban tổ chức câu lạc bộ Diễn đàn sinh viên trường Đại học Ngoại Thương. Em là một người năng động, hòa đồng và rất vui tính. Từ nhỏ đã sống khá khó khăn nên em suy nghĩ rất chín chắn. Hầu hết mọi người khi gặp và tiếp xúc với em thì đều nói rằng có cảm giác yêu quý em vì em là một người sống rất tình cảm, rất ít khi so đo tính toán và sống rất thoải mái. Bên cạnh đó, em là một người sống khá kỉ luật, suốt 3 năm cấp 3 luôn được hạnh kiểm tốt và chưa từng phạm lỗi.
Tiếp theo là một số thông tin về kinh nghiệm của bản thân em, thực ra em không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy mà mới chỉ dừng lại việc hướng dẫn các bạn làm bài và dạy học cho các em con cô dì chú bác trong gia đình. Về kiến thức thì 2 bộ môn toán và hóa là 2 bộ môn em học tốt nhất, nắm chắc và rất sâu kiến thức. Điểm tổng kết của 3 năm cấp 3 đều duy trì ở mức 8.9, năm lớp 12 có được chọn vào đội đi thi học sinh giỏi thành phố môn toán của trường nhưng không được giải. Trong kì thi THPT Quốc Gia đã đạt được 8.4 môn toán và 8.25 môn hóa, tổng 3 môn là 24.1 đã đỗ trường Đại học Ngoại THương. Bên cạnh những kiến thức thì em có một khả năng thuyết trình rất tốt, trong quá trình ôn thi cũng có rất nhiều nguồn kiến thức bổ ích nên hỗ trợ cho công việc giảng dạy của em rất tốt.
Trên đây là một số giới thiệu cơ bản về bản thân cũng như kinh nghiệm của em, rất mong được các bậc phụ huynh và các em học sinh ủng hộ.
Xin chân thành cảm ơn!!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top