gia sư Hà Nội
Vương Thu Hương
Mã gia sư 17455
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 31/10/1999
Sống tại Đại học Y Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Thạch Thất - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/11/2017

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Cháu xin chào các bậc phụ huynh ạ.
Cháu là Vương Thu Hương, hiện đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế của trường Đại học Ngoại Thương.Sau đây cháu xin được giới thiệu về bản thân và thành tích học tập của mình ạ.
1. Về thành tích học tập
- 12 năm đạt HSG toàn diện.
- 6 năm liền (từ lớp 4 đến lớp 9) đạt HSG cấp huyện giải Toán qua Internet.
- Lớp 9 đạt giải Khuyến khích môn Hóa học cấp Thành phố.
- Điểm tổng kết trung bình môn Hóa đều từ 9.5 trở lên và môn Toán đều từ 9.0 trở lên.
- Cấp 3 đều thuộc đội tuyển HSG môn Hóa của nhà trường.
- 2 năm lớp 7 và lớp 12 điểm tổng kết môn Toán là 9.9.
- Điểm thi Đại học là 28.15 ( 0.5đ cộng vùng) trong đó Toán 9.4 ; Hóa 10 ; Lí 8.25.
2. Về bản thân
Cháu nhận thấy mình là một người vui vẻ, hòa đồng và thân thiện.
- Môn Hóa và môn Toán là 2 môn cháu rất thích và cháu muốn đem sự yêu thích môn học đó truyền đạt lại phương pháp, kinh nghiệm học tập cho các em.
- Kinh nghiệm gia sư : vì hiện tại cháu là sinh viên năm nhất nên chưa có kinh nghiệm nhiều. .Tuy nhiên cháu vừa thi Đại học xong nên kiến thức phổ thông vẫn còn nắm vững và cùng với sự nhiệt tình, kiên nhẫn của bản thân, cháu tin mình sẽ giúp được các em đạt kết quả học tập tốt . Cháu đã từng kèm một bạn hồi ôn thi Đại học, bạn đó từng là một người học Hóa không được tốt và muốn từ bỏ nhưng cháu đã giúp bạn ấy học và giải đáp thắc mắc, kèm cặp bạn ấy và cuối cùng thi Đại học vừa rồi bạn ấy đã đạt 9.5 điểm môn Hóa. Thật sự cháu rất vui khi giúp đỡ được bạn cùng tiến bộ.
- Phương pháp dạy: Đầu tiên cháu sẽ kiểm tra trình độ học hiện tại của các em để biết em đang ở mức độ nào và sẽ đưa ra một phương pháp học phù hợp và hiệu quả nhất. Và cháu sẽ cho các em làm những bài tập cơ bản trước để đảm bảo nắm chắc được tất cả các kiến thức đã học trên lớp ,sau đó sẽ mở rộng và nâng cao dần. Các em sẽ được làm nhiều các dạng bài tập khác nhau từ dễ đến khó , đặc biệt cháu sẽ hướng dẫn các em các phương pháp giải nhanh với những bài trắc nghiệm .Ở mỗi chương , cháu sẽ giúp các em tổng hợp lại toàn bộ lý thuyết và phương pháp giải các dạng bài tập để có cái nhìn tổng quan nhất.
Cuối cùng cháu xin cảm ơn các bậc phụ huynh và các em học sinh đã đọc bài viết. Với sự nhiệt huyết của mình, cháu mong sẽ sớm nhận được lớp và được các bậc phụ huynh tin tưởng ạ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top