gia sư Hà Nội
Nguyễn Nhật Tường Oanh
Mã gia sư 41858
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa TC - NH
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 18/02/2003
Sống tại Đống Đa,Hà Nội, Chùa Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Ea H'leo - Đắk Lắk
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/08/2023

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại thương cơ sở Hà Nội, GPA 3.56/4 và 8.51/10; với điểm thi đại học năm 2021 là 8.8 Toán, 9 Tiếng Anh và 9.25 Văn. Em từng tham gia trong đội tuyển Anh olympic ở trường, huyện và đội tuyển Văn nên em tự tin có thể trang bị cho các bạn những kiến thức mà mình có. Với kinh nghiệm đã từng giảng dạy gia sư tại nhà cho các bé lớp 4,5 và lớp 8; và kinh nghiệm dạy trên 6 tháng tại trung tâm các môn lắp ghép lập trình tăng khả năng sáng tạo, Toán và Tiếng Anh cho các bé từ mất gốc đến khá các lớp tiểu học, nên có thể kết hợp việc học kiến thức trên lớp và kĩ năng tư duy, phương pháp học tập hiệu quả mà vẫn thú vị. Em lựa chọn công việc gia sư mà không phải công việc khác, một phần là để tăng thu nhập cho bản thân, một phần vì yêu thích trẻ con và mong muốn được mang những gì mình tích lũy được truyền đạt lại cho người khác.

Thành tích dạy học

Em hiện tại đã dạy cho các bé mất gốc và các con đã tiến bộ rất nhiều.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top