gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Trang
Mã gia sư 27827
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 05/10/2002
Sống tại Ngõ 91 Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TX. Từ Sơn - Bắc Ninh
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 17/10/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Em đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Ngoại thương ạ. Cấp 2 em học trường chuyên Từ Sơn, cấp 3 học THPT Lý Thái Tổ - Bắc Ninh. Môn học sở trường của em là Toán, có đam mê với môn học này từ nhỏ và đã tham gia 1 số cuộc thi về toán học, đạt được một số thành công nhất định, đáng nhớ nhất là giải Nhất thi HSG tỉnh Toán lớp 11. Ngoài ra, em cũng khá vững môn Tiếng Anh, điểm thi đại học là 9,2 còn Toán là 9,6. Em chưa từng đi dạy gia sư nhưng có chút kinh nghiệm khi kèm cặp dạy em trai Toán từ cấp 1, và sau đó cũng đỗ vào chuyên Toán trường THCS Từ Sơn. Phương pháp giảng dạy của em là kiên trì hướng dẫn nhiều lần những chỗ học sinh chưa hiểu, sáng tạo thêm các bài tập tương tự để vận dụng và áp dụng, giúp cho khả năng tư duy linh hoạt, nhận diện nhiều dạng đề tốt hơn. Em tự tin mình sẽ tâm huyết, nhiệt tình, tận tâm với học sinh, cố gắng hết sức để cải thiện điểm yếu của các em ạ!!

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top