gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Thanh Trang
Mã gia sư 23725
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính ngân hàng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 17/09/2000
Sống tại ngõ 29, Dịch Vọng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Yên Sơn - Tuyên Quang
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 12/08/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Mình là Đỗ Thị Thanh Trang. Sinh viên năm 2 trường Đại học Ngoại Thương, chuyên ngành Tài chính quốc tế. Mình đến từ Tuyên Quang. Mình rất thích học toán và có một số thành tựu nho nhỏ mà mình đã đạt được cho đến thời điểm hiện tại đó là: giải Ba HSG cấp Tỉnh môn toán lớp 9; giải Nhì HSG cấp Huyện môn giải toán bằng máy tính cầm tay lớp 9; giải Ba HSG cấp Tỉnh kì thi Violympic Toán lớp 9. Mình có sở thích được đi du lịch và khám phá những điều mới mẻ, nên mình mong muốn được đi dạy để cọ xát và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Mình thi đại học năm 2018 và mình đã đạt được kết quả như sau: môn Toán: 7.6 điểm; môn Lý: 7.5 điểm; môn Tiếng Anh: 7.6 điểm. Mình đã từng đi dạy môn Toán cho một em học sinh nữ lớp 6 ở Cầu Giấy, mình dạy 2 buổi 1 tuần vào thứ ba và thứ sáu trong 6 tháng và hiện tại em đang nghỉ hè, em đó đã cải thiện điểm số từ 6 điểm toán thi cuối kì I lên 8 điểm trong kì thi cuối kì II năm học 2018-2019.
Nếu được nhận làm gia sư thì mình sẽ cho em làm một bài kiểm tra tổng quát để xem em còn yếu ở phần nào, và tập trung cải thiện phần đó, đồng thời phát huy những điểm mạnh của em đến mức tối đa. Đối với mình, muốn phát triển một cái gì đấy, luôn phải đi từ gốc rễ của nó lên thì mới chắc chắn và bền vững, nên mình luôn ưu tiên dạy từ những điều căn bản nhất, bám sát sách giáo khoa vì sách giáo khoa là khung xương mà bộ giáo dục đã nghiên cứu và đề ra một cách hết sức khoa học để đưa vào giảng dạy cho các em học sinh. Đến khi nào các em hiểu rõ và nhuần nhuyễn kiến thức căn bản thì mình mới dạy đến những phần nâng cao hơn, và sau 1 tháng học thì mình sẽ cho em làm 1 bài kiểm tra để em ôn lại kiến thức và xem xét có nâng cao mức độ lên hay không.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top