gia sư Hà Nội
Phạm Văn Phúc
Mã gia sư 18381
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kinh Tế Đối Ngoại - Hệ CLC giảng dạy bằng Tiếng Anh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 09/02/1997
Sống tại Nguyễn Công Hoan, Kim Mã, Ngọc Khánh
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/08/2021

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

1.Kinh nghiệm giảng dạy:
- Hơn 9 năm trực tiếp đứng lớp, giảng dạy ngoài giờ tại nhà môn Toán (ôn thi cấp III & luyện thi ĐH) cho các nhóm 5-10-20 học sinh. Nhiều học sinh đỗ vào các trường THPT chuyên & công lập danh tiếng, nhiều học sinh yếu kém tiến bộ lên rõ rệt, thi đạt điểm khá giỏi chỉ sau một học kì. Lối truyền đạt hóm hỉnh, giàu hình ảnh, sáng tạo, dễ hiểu của mình khiến nhiều học sinh hứng thú học, nhiều phụ huynh tín nhiệm.
- Trong năm học này, em/mình đang trực tiếp giảng dạy các nhóm Toán ONLINE lớp 8-9-10-11-12, sĩ số từ 1-3-5-8-10 học sinh/nhóm, thời lượng 1h30ph/buổi qua phần mềm MicrosoftTeam. Ưu điểm của phần mềm MicrosoftTeam là rất ổn định, âm thanh hình ảnh sắc nét, không bị lag, giật như phần mềm Zoom, đảm bảo lớp học có âm thanh & hình ảnh chất lượng 100% như học offline trên lớp.
- Hiện tại, em/mình chỉ nhận dạy các lớp TOÁN ONLINE chất lượng cao, tạm thời dừng nhận các lớp offline.
- Mức học phí Online (1.5h/buổi- 1 kèm 1): Quý phụ huynh tham khảo ở bên dưới.
- Mức học phí Online theo nhóm (từ 2 học sinh trở lên): Quý phụ huynh có thể liên hệ trao đổi thêm.

2.Thành tích của gia sư:
- Thủ khoa đầu vào kì thi Thạc sĩ Đại học Ngoại Thương năm 2020
- Điểm thi THPT Quốc gia 2015 : 27.5 điểm khối A1 & 26.25 điểm khối D1 (Toán: 9.75; Lý: 8.0; Anh: 9.75; Văn: 7.75)
- Giải Ba kì thi HSG cấp tỉnh môn Toán lớp 9 năm học 2011-2012,
- Thi đỗ 3 trường chuyên trong kì thi Tuyển sinh vào 10 năm học 2012-2013: Chuyên Toán- THPT chuyên ĐHSP HN (10 điểm Toán), Chuyên tiếng Đức - THPT chuyên Ngoại Ngữ ĐHQG (9 điểm Toán), Chuyên Toán - THPT chuyên Lê Hồng Phong NĐ (10 điểm Toán),
- Giải Nhì hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh lớp 11,
- Giải thưởng Hoa Trạng Nguyên 2015 dành cho những thí sinh xuất sắc của kì thi THPT Quốc gia.

Chân thành cảm ơn Quý phụ huynh đã quan tâm!

Các ảnh đính kèm (19)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top