gia sư Hà Nội
Trịnh Thị Lan Anh
Mã gia sư 12243
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 28/08/1997
Sống tại Ngõ Dịch Vọng, Cầu giấy Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/08/2016

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Là một học sinh thích học những môn tự nhiên, em đã chọn học ở trường THCS Trần Mai Ninh là trường học tốt nhất thành phố Thanh Hóa, và nhận lớp chọn dành cho môn toán. Em từng thi học sinh giỏi toán cấp trường lớp 7,8 và đều được giài nhất. Lên lớp 9 em tham kì thi học sinh giỏi toán cấp thành phố và đạt giải nhất, kì thi toán máy tính casio cấp thành phố và giải 3, kì thi giải toán trên mạng giải nhì cấp thành phố. Em đậu vào trường Chuyên Lam Sơn với môn thi đầu vào là toán. Sau 3 năm học cấp 3 với thành tích loại giỏi, em đậu đại học Ngoại Thương Hà Nội với số điểm khối A1 Toán, Lý , Anh là 25. Hiện nay em đã là sinh viên đại học năm 2. Năm nhất em từng có kinh nghiệm dạy 2 học sinh và em cũng nhận ra mình yêu thích việc gia sư. Em rất tự tin ở kiến thức toán cấp 2 của mình, thêm vào đó em thấy bản thân khá kiên trì để giảng cho những em học chậm. Em luôn đề cao phương pháp làm bài, và sự tìm tòi, tính kiên trì trong môn toán, vì vậy em sẽ dạy cho học sinh cách kiên trì để học môn học này. Em xin cảm ơn Gia sư Bảo Châu và mong được phụ huynh đồng ý nhận dạy. Em xin chân thành cảm ơn

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top