gia sư Hà Nội
Trịnh Thảo My
Mã gia sư 22888
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán Kiểm toán ACCA
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 03/03/1998
Sống tại Phố Tây Sơn
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Thanh Oai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/09/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Xin chào phụ huynh và các em học sinh!
Em là Trịnh Thảo My, hiện đang là sinh viên năm 3 ĐH Ngoại Thương Hà Nội khoa Kế toán Kiểm toán ACCA theo chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh.
Cấp 3 em học tại trường phổ thông Hà Nội Amsterdam chuyên Văn.
Về thành tích thi đại học, em đạt 9,05 Anh, 9 Văn, 7.75 Toán.
Em có bằng tiếng Anh TOEIC 865/990 nghe đọc và 310/400 nói viết.
Em từng làm trợ giảng cho trung tâm anh ngữ ETC tại Royal City.
Em đã từng làm dẫn tour cho người nước ngoài tại câu lạc bộ Hanoi free walking tour.(https://www.facebook.com/HanoiFreeWalkingTours/)
Về phương pháp giảng dạy, em sẽ dạy học sinh theo giáo trình yêu cầu của phụ huynh hoặc theo giáo trình nước ngoài Top notch...
Bên cạnh việc học ngữ pháp và từ mới, em chú trọng vào dạy nghe nói tiếng Anh bởi yêu cầu nghe nói tiếng Anh đối với học viên của em tương đối cao. Em mong muốn học viên có thể có môi trường tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn để luyện được phản xạ cho học viên. Bởi vậy, cứ mỗi cuối buổi học, em sẽ đưa ra chủ đề mà học viên đã học để tạo cuộc hội thoại tiếng Anh với học viên nhằm mục đích giúp học viên ứng dụng những gì đã học vào giao tiếp hàng ngày, nâng cao phản xạ tiếng Anh. Đây cũng là một cách ôn lại bài đã học hiệu quả.
Lưu ý: bảng thời gian rảnh của em ở trên là không cố định, khi nhận lớp em sẽ trao đổi lại với lịch của học viên.
Cảm ơn mọi người đã đọc phần tự giới thiệu của em!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top