gia sư Hà Nội
Lâm Bích Phượng
Mã gia sư 30005
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 18/01/2002
Sống tại 185, Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Võ Nhai - Thái Nguyên
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/03/2021

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào quý anh chị và các bậc phụ huynh
Cháu là một sinh viên học khoa Kinh tế của trường top đầu Việt Nam-ĐH Ngoại Thương. Thi khối D01 28,45đ

Từng đi thi học sinh giỏi Văn cấp tỉnh lớp 10 và 11 đều được giải Ba, thi đại học được 9đ môn Văn.

Đã từng dạy kèm tiếng anh cho các bé lớp 5, dạy Văn cho các em khoá dưới lớp 8,10 ( chỉ dạy lại phương pháp học chứ không phải dạy kèm nhưng các bạn học hành rất nghiêm túc và hiểu bài ) với phương pháp '' học mà chơi '', kết quả các bé lớp 5 nhớ và thuộc bài rất nhanh và lâu.

Có niềm hăng say với môn Tiếng Việt, Văn, Tiếng anh ( đặc biệt là các bạn nhỏ cấp 1 và 2), không những dạy được các bạn các viết văn mà còn truyền được thông điệp, cảm xúc cho các bạn. Với cháu đi dạy không chỉ truyền đạt kiến thức là xong nhiệm vụ mà phải làm sao cho các bạn thực sự hiểu được bản chất của bài học, biết tư duy khi gặp những đề bài chưa từng gặp.

Phương pháp dạy của tôi :
Môn Tiếng việt, Văn: Dạy sao cho các bạn thực sự hiểu bài, cảm thụ được văn học, thuộc bài, biết cách viết ăn điểm và hơn hết là liên kết được các bạn với cuộc sống thực tiễn.
Môn Tiếng anh: Cách học từ mới hiệu quả, nắm vững được kiễn thức trong sgk, biết áp dụng vào giao tiếp.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top