gia sư Hà Nội
Đỗ Minh Phương
Mã gia sư 21687
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại (Chương trình tiên tiến)
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 25/10/1999
Sống tại 177 Trung Kính
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Lê Chân - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/11/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào quý anh chị và các bậc phụ huynh,
Em là Minh Phương, sinh viên chương trình tiên tiến Kinh tế chuyên ngành Kinh tế đối ngoại Đại học Ngoại thương, đỗ Đại học với tổ hợp khối D 27,3 điểm, vượt qua bài kiểm tra Tiếng Anh đầu vào của trường Ngoại thương để đủ điều kiện theo học Chương trình tiên tiến của trường. Về mảng hoạt động ngoại khoá tại trường, hiện em đang là Uỷ viên Ban chấp hành của Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Cấp 3 em là học sinh lớp chuyên Văn tại trường THPT Chuyên Trần Phú Hải Phòng, đồng thời giữ chức vụ lớp trưởng trong 4 năm cấp 2 và 3 năm học cấp 3.

Về mặt thành tích, em đã đạt được giải Nhì cấp Quốc gia môn Ngữ Văn vào năm lớp 12. Giải quốc gia Ngữ Văn đã cho em quyền ưu tiên được tuyển thẳng vào các trường Đại học top đầu như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Ngoại Giao, Học viện Báo chí và tuyên truyền, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Em cũng đạt được bằng khen của Hội Sinh viên thành phố Hà Nội dành cho cá nhân có hoạt động xuất sắc tại môi trường Đại học.

Là một học sinh theo học khối D với 3 môn Toán, Văn, Anh, em đặc biệt tự tin với khả năng về 2 môn Ngữ Văn và Tiếng Anh để có thể truyền đạt lại kiến thức mà mình đã thu nạp được trong quá trình ngồi dưới ghế nhà trường. Tuy có quyền tuyển thẳng, nhưng với lựa chọn riêng và kiến thức nền tảng khối D vững chắc, em đã rèn luyện cho mình kinh nghiệm trau dồi và ôn tập kiến thức cho cả 3 môn Toán Văn Anh để đạt điểm số điểm Đại học như mục tiêu đã đề ra. Khi đến với phương pháp gia sư, em ưu tiên kỹ năng tự ôn luyện và tư duy từ gốc rễ, để nắm rõ kiến thức nền và phát huy được khả năng vận dụng liên môn. Bên cạnh đó, là một sinh viên hay tham gia hoạt động ngoại khoá, em hy vọng cũng có thể chia sẻ được những kinh nghiệm của bản thân trong việc cân bằng giữa việc học và ngoại khoá, để có thể trở thành cá nhân hội nhập trong thời đại phát triển ngày nay.

Cảm ơn quý anh chị và các bậc phụ huynh đã đọc hồ sơ của em,
Trân trọng!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top