gia sư Hà Nội
Le Kieu Oanh
Mã gia sư 34786
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh Thương Mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 08/10/2002
Sống tại Ngõ 678, Đường Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đông Triều - Quảng Ninh
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/12/2021

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Là sinh viên khoa Tiếng Anh Thương Mại, trường Đại học Ngoại Thương
Kính chào quý anh chị và các bậc phụ huynh học sinh.
Mình là Lê Kiều Oanh, sinh viên năm 2 khoa Tiếng anh thương mại trường Đại học Ngoại Thương, đỗ đại học khối D với 3 môn Toán: 8,8; Anh: 8,8; Văn: 9. Đặc biệt môn Ngữ Văn, mình đi thi học sinh giỏi cấp tỉnh và đạt giải 3.
Về kinh nghiệm giảng dạy, mình đã có kinh nghiệm giảng dạy môn tiếng anh, tiếng việt cho các bé học cấp 1 từ khi còn là học sinh cấp 2, cấp 3. Sau khi lên đại học, từ khi còn là sinh viên năm nhất, mình đã đứng lớp dạy cho các bạn lớp 9 ôn thi cấp 3, lớp 11 tổng ôn ngữ pháp và ôn thi đại học. Mình tự tin có khả năng truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu, dễ tiếp thu nhất đến với các bạn học sinh; ngoài ra, trong giai đoạn dạy online mình luôn chuẩn bị bài giảng một cách đa dạng (Word, PowerPoint,....) và biết cách giúp học sinh khởi động trước khi bắt đầu buổi học hay nghỉ giải lao;

Thành tích dạy học

Học sinh lớp 11, tổng ôn ngữ pháp, luyện nói tiếng anh; đã học từ 21/8/2021 cho đến bây giờ; trước lúc bắt đầu học, học sinh còn chưa tự tin giao tiếp (nói bé, ấp úng, chuẩn bị bài chưa tốt); sau 1 tháng học và được luyện nói, được dạy cách chuẩn bị bài nói và các ý cần tập trung, học sinh đã tiến bộ, có thể tự chuẩn bị tốt một bài thuyết trình bằng tiếng anh; ngoài ra, bạn rất hài lòng với cách dạy của mình (có feedback)

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top