gia sư Hà Nội
Việt Hoàng Nguyễn
Mã gia sư 23890
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Doanh Quốc Tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 10/07/2001
Sống tại thanh xuân
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Gia Lộc - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/11/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Dạy Toán bằng Tiếng Anh, Tiếng Anh chứng chỉ A1, Tiếng Anh chứng chỉ A2, Tiếng Anh chứng chỉ B2, Tiếng Anh chứng chỉ C1, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Mình là Việt, hiện là sinh viên trường Ngoại Thương, mình đc xét tuyển thẳng với IELTS 6.5 chuyên ngành Kinh Doanh Quốc Tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản (Japanese International Bussiness - JIB).

Hiện mình có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS, overall 6.5 với điểm thành phần như sau: Lis 6.0, Read 6.5, Wri 7.0, Spea 7.0.
Vừa qua mình đã tham gia kì thi THPTQG với điểm số lần lượt như sau: Toán 8.6, Văn 7.75, Anh 9.0, Hoá 9.0
Đạt giải khuyến khích kì thi HSG cấp tỉnh môn Hoá Học 12

Điểm mạnh nhất của mình có thể nói là môn Hoá, đó cũng là một trong các môn mình thích nhất từ năm lớp 8 đến giờ. Khoá học sẽ sử dụng những tài liệu mới nhất và sẽ liên tục cập nhật để giúp các em có thể nắm bắt được phần nào những ý tưởng mà bộ sẽ ra trong kì thi THPTQG. Quan điểm của mình là dạy hiểu bản chất, khi hiểu bản chất các em sẽ làm được bài một cách nhanh và hiệu quả nhất. Còn về việc sử dụng mẹo thì mình sẽ hướng dẫn các em sử dụng một số mẹo để giúp các em làm bài tập nhanh, hiệu quả, tiết kiệm thời gian một cách nhanh nhất nhưng không vì đó mà lạm dụng mẹo dẫn đến hiểu sai bản chất của bài toán.

Môn tiếp theo sẽ là môn Tiếng Anh. Hầu hết trên trường các em sẽ được chú trọng học nặng về ngữ pháp, đến với mình, mình vừa giúp các em có thể học nhanh nhất về ngữ pháp, phục vụ cho kì thi THPTQG, lại giúp các em chỉnh sửa về cách phát âm. Ngoài ra mình sẽ giúp các em nâng cao các kĩ năng như nghe, đọc, viết nhằm hướng các em tới các kì thi tiếng Anh quốc tế như IELTS hay TOEIC.

Mình là người nghiêm khắc, mình có thể tạo động lực giúp các em hứng thú với môn học từ đó. Khi có động lực các em sẽ biết mày mò bên ngoài, từ đó giúp các em nâng cao trình độ của mình nhanh hơn rất nhiều. Ngoài ra mình rất hiểu tâm lý của các em, có thể trao đổi chia sẻ những vấn đề mà các em không thể nói trực tiếp với bố mẹ.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top